Phim Ảnh

Daredevil, Luke Cage và Iron Fist sẽ không thể được Disney và Marvel khởi động lại trước năm 2020!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Lý do tại sao Daredevil, Luke Cage và Iron Fist sẽ không thể xuất hiện trong dự án khác của Disney và Marvel sau Netflix?

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng Daredevil, Luke Cage Iron Fist sẽ không thể được DisneyMarvel Studios khởi động lại ít nhất là đến năm 2020. Được biết, theo kế hoạch ban đầu của Netflix, Daredevil, Jessica Jones, Luke CageIron Fist sẽ có các bộ phim riêng và sau đó sẽ hợp nhất trong một miniseries đồng đội - The Defender. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện điều đó, Netflix gần đây đã hủy gần hết số tài sản Marvel cung cấp cho họ.

Theo thông tin của Variety, có một điều khoản trong thỏa thuận giữa NetflixMarvel ngăn không cho các nhân vật mà họ đã từng thực hiện có thể làm lại phiên bản mới trong vòng hai năm sau khi họ hủy bỏ. Điều đó có nghĩa là Daredevil, Luke CageIron Fist sẽ không thể do Disney sản xuất ít nhất là đến năm 2020. Hơn nữa, điều khoản này nếu nên rằng nếu Jessica Jones bị hủy sau khi phần ba của nó ra mắt vào năm 2019 , nhân vật này sẽ không được ra phần mới cho đến năm 2021.

Những thông báo trên một lần nữa đã chứng minh rằng những nhân vật Marvel dành cho Netflix sẽ không thể có được phiên bản mới trong tương lai gần. Mặc dù Marvel Studios vẫn có thể đợi thời gian trôi qua, sau đó đưa Daredevil trở lại MCU. Ngoài ra, điều này cũng xác nhận việc DisneyMarvel không thể tiếp tục sử dụng những nhân vật chỉ là suy đoán. Và có vẻ như họ cũng không muốn đưa họ trở lại vì Disney+ đã lên kế hoạch cho rất nhiều bộ phim về các nhân vật nổi tiếng hơn từ MCU như LokiScarlet Witch. Hơn nữa, các bộ phim của Marvel do Netflix sản xuất là thương hiệu Marvel TV chịu trách nhiệm và không liên quan đến Marvel Studios.

Tuy nhiên, gạt tất cả những điều đó sang một bên, thông báo mới nhất của Variety dường như là quyết định cuối cùng đối với vận mệnh của những nhân vật của Marvel hiện đang thuộc Netflix. Và nếu Marvel quyết định sử dụng Daredevil, Luke Cage hoặc Iron Fist một lần nữa, nhiều khả năng họ sẽ khởi động lại vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất