Phim Ảnh

Dara (2NE1) xinh hết phần nữ chính Oh Yeon Seo tại buổi ra mắt ‘Cheese In The Trap’ bản điện ảnh

Thanh Long
Chia sẻ

Cheese In The Trap là bộ phim điện ảnh có sự tham gia của 4 diễn viên chính là Park Hae Jin, Oh Yeon Seo, Park Ki Woong,Yu In Young.

Vào tối ngày 07/03 vừa qua, bộ phim điện ảnh Cheese In The Trap đã tổ chức một buổi công chiếu đặc biệt. Buổi công chiếu có sự tham gia của 4 diễn viên chính trong phim là Park Hae Jin, Oh Yeon Seo, Park Ki Woong Yu In Young cùng với đó là rất nhiều khách mời là các diễn viên đình đám đã đến tham dự.

Cheese In The Trap Poster

Một số hình ảnh trong buổi công chiếu vào tối ngày 07/03 vừa qua:

Oh Yeon Seo và Park Hae Jin là cặp đôi trong phim. 

Vẻ đẹp của Dara át mất phần hào quang của Oh Yeon Seo.

Park Ki Woong và Yu In Young

Ha Ji Won

Lee Se Young

Jung Ryeo Won

Jung Jin Young

Bong Tae Gyu

Park Na Rae

Nana

Kim Sang Joong

Sung Yu Ri

Jo Bo Ah

Kim Sung Oh

Lee Ki Woo

Kim Ye Won

Kim Jin Woo

Cheese In The Trap là bộ phim dựa trên truyện tranh của Soon Ggi. Và được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên năm 2016.

Park Hae Jin, người từng đóng vai Yoo Jung trong phiên bản truyền hình sẽ tiếp tục đóng vai chính trong phiên bản điện ảnh. Nhân vật của anh là một người hoàn hảo với thành tích học tập và nhân cách tốt, gia đình giàu có. Anh rất tốt với mọi người xung quanh trừ một số người anh cho rằng họ thực sự không thích anh. Nhiều khán giả đồng ý rằng không có nam diễn viên nào có thể miêu tả nhân vật Yoo Jeong tốt hơn Park Hae Jin và thậm chí cả những người không thích phiên bản truyền hình của Cheese In The Trap cũng gật đầu đồng ý rằng anh là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Oh Yeon Seo đóng vai nữ chính Hong Seol. Là một sinh viên đại học chăm chỉ, cô có một sức quyến rũ không thể phủ nhận. Hong Seol rất bận rộn với việc học tập và làm thêm, cô là một trong số những người mà Yoo Jung thực sự không thích.

Park Ki Woong đóng vai Baek In Ho. Anh là bạn cũ của Yoo Jung và là một nghệ sĩ dương cầm đầy hứa hẹn, nhưng một chấn thương khiến anh phải từ bỏ. Anh lang thang từ nơi này đến nơi khác và nghĩ rằng Yoo Jung đã gây ra thương tích cho mình. In Ho cũng là bạn của Hong Seol, hai người thường đấu khẩu với nhau. In Ho có tình cảm với Hong Seol nhưng anh không dám bày tỏ với cô.

Yoo In Young đóng vai Baek In Ha, cô là chị gái của Baek In Ho. In Ha ích kỷ, táo bạo và xinh đẹp. In Ha sử dụng vẻ đẹp của mình khi cô cần một cái gì đó. In Ha cũng là một người bạn thuở nhỏ của Yoo Jung.

Cheese In The Trap Teaser 1

Cheese In The Trap Teaser 2

Cheese In The Trap bản điện ảnh có cơ hội thành công khi người xem đang rất tò mò muốn tìm hiểu xem mối quan hệ của các nhân vật sẽ diễn ra như thế nào trong phim, cũng như cách mà nhà sản xuất sẽ làm mới lại bộ phim từ bộ phim truyền hình cùng tên. Bộ phim chính thức được khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 14/03/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất