Phim Ảnh

Đáp ứng yêu cầu của dân mạng, Hồ Ca selfie tự dìm bản thân

LiLy
Chia sẻ

Vốn là ngôi sao “mặn” nhất nhì showbiz nên không có gì lạ khi hình selfie của cũng phải đặc biệt hơn người khác.

Trong những ngày qua, Hồ Ca đã xuất hiện ở Cannes để tuyên truyền và giới thiệu cho bộ phim mới. Nam diễn viên nổi tiếng nhận được sự quan tâm đặc biệt, anh xuất hiện với hình ảnh đẹp trai lịch lãm khác hẳn với phong cách bụi bặm và “men lỳ” trước đó.

Hồ Ca điển trai phong độ tại Cannes.

Nhưng sau khi kết thúc công việc ở Cannes cũng là lúc Hồ Ca quay trở về với hình ảnh và tính cách thường ngày, đó là “lầy lội” và “mặn” vì quá “thừa muối”. Mới đây, nam diễn viên Lang Nha bảng đã đăng lên Weibo hình ảnh tự sướng của mình với nội dung: “Đáp ứng yêu cầu của dân mạng, chụp một bức hình tự sướng”. Tuy nhiên hình tự sướng của Hồ Ca đặc biệt hơn của những người khác, đó là khi anh tự “dìm hàng” chính mình thay vì chụp một bức ảnh long lanh đầy “soái khí”.

Hồ Ca chụp hình tự sướng khoe độ “mặn” của mình.

Chỉ với một bức hình selfie, Hồ Ca đã lên vị trí thứ 17 của nhiệt sưu Weibo.

Quả thật việc Hồ Ca chụp những bức hình tự dìm chính mình như thế này đã không còn là điều gì quá lạ nữa nếu bạn chăm chỉ theo dõi Weibo của ngôi sao 37 tuổi. Nhiều fan còn đùa vui rằng việc Hồ Ca thích selfie dìm bản thân, là một nam thần (kinh) đúng chất là do hậu quả của việc “ế quá lâu”.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất