Phim Ảnh

Đáp lại mong muốn của người hâm mộ, 'Enchanted 2' được Disney bắt tay thực hiện

Theo ComicBook
Chia sẻ

Các nguôn tin đáng tin cậy cho biết, hiện phần 2 của bộ phim đình đám một thời Enchanted đang được Disney phát triển.

Dù cho tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim Enchanted của Disney đã được ra mắt hơn một thập kỉ, nhưng câu chuyện về cô công chúa lạc vào thế giới thật vẫn chưa hề mất đi sự hấp dẫn của nó. Disney hiện vẫn chưa có công bố chính thức cho việc để Amy Adams tiếp tục đảm nhận vai diễn công chúa trong phim, tuy nhiên với những thông tin rò rỉ gần đây, sự ra đời của bộ phim dường như là điều mà các fan có thể chắc chắn.

Enchanted là một trong những bộ phim mang lại thành công lớn nhất cho Disney.

Nữ diễn viên Amy Adams.

Nhạc sĩ huyền thoại của Disney, Alan Menken, người sách tác cho ca khúc chủ đề của Enchanted phần 1, đã được Den of Geek phỏng vấn. Trả lời cho câu hỏi liệu ông có tham gia vào phần 2 của bộ phim đình đám này không, Alan cho biết rằng mình chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội như vậy và bộ phim sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Điều này khiến người hâm mộ trên khắp thế giới đứng ngồi không yên.

Nhạc sĩ Alan Menken.

Menken cho biết: “Chúng tôi đang làm phần 2 của Enchanted và nhà sản xuất đã có những cuộc họp. 5 bộ phim trong dự án của tôi đã được hoàn tất và đang đợi kiểm duyệt. Khi thời điểm chính mùi, chúng sẽ được ra mắt.”

Phần 2 của bộ phim Enchanted sẽ sớm được ra mắt khán giả.

Đây không phải là thông tin khả quan duy nhất được cập nhật về bộ phim. Vào tháng 10 năm ngoái, Patrick Dempsey đã nói rằng các diễn viên hy vọng sẽ được tái hợp trong phần 2 của bộ phim, nhưng chỉ khi câu chuyện có thể mang đến “phép màu” như những gì người đàn anh của nó đã làm được.

Nam diễn viên Patrick Dempsey.

Dempsey cho biết, đây là bộ phim chiếm được tình cảm của rất nhiều người xem, vậy nên họ cần đảm bảo cốt truyện đủ hấp dẫn trước khi bước tiếp đến những giai đoạn sau. Cả AmyJames Marsden đều là những diễn viên vô cùng xuất sắc và họ mong rằng bộ phim lần này có để đáp lại được kì vọng của khán giả như những gì đã làm ở phần đầu câu chuyện.

Nam diễn viên James Marsden.

Người hâm mộ trên toàn thế giới hiện này đang mong đợi được tua lại những phút giây thanh xuân của mình với bộ phim đã hơn mười năm tuổi này. Đây hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm nhiều nhất bởi các fan của Disney nói chung và bộ phim nói riêng.

Bộ ba được mong đợi sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất