Phim Ảnh

Đào sâu bộ đôi after-credit 'Venom': Nhá hàng phần 2, tiết lộ cái chết của Người Nhện Peter Parker

Đông Hải
Chia sẻ

"Venom" đã dành tặng khán giả tận 2 after-credit, cho thấy chặng đường rộng mở sắp tới của Sony.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cần cân nhắc trước khi đọc

Tuy không nằm trong tiến trình vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng Venom đã mang lại những thành công ban đầu cho Sony, cụ thể là 10 triệu USD doanh thu cho ngày chiếu sớm tại Mỹ, bỏ qua những lùm xùm cùng đánh giá không mấy tích cực từ một số trang đánh giá trực tuyến. Ngoài câu chuyện thú vị về “cặp đôi hoàn cảnh” Venom và nhà báo hết thời Eddie Brock (Tom Hardy), phim còn dành tặng cho khán giả tận 2 after-credit, hứa hẹn khiến cho các fan của Marvel phấn khích cực độ.

Poster chính thức của Venom.

Giới thiệu nhân vật Carnage, hé lộ kế hoạch phần 2

Trong đoạn after-credit thứ nhất, dường như Eddie đã trở lại với công việc phóng viên tác nghiệp như trước. Anh đang lái môtô đến một nhà tù nghiêm ngặt tên San Quentin khét tiếng ở California. Tại đó, anh được quản ngục hộ tống đến một buồng giam đặc biệt với dòng chữ “Chào mừng” được viết bằng máu trên tường, sẵn sàng diện kiến một tên tội phạm vô cùng nguy hiểm.

Sau tất cả, Eddie Brock đã trở lại với nhịp sống bình thường (cùng Venom).

Sau khi được cảnh báo bởi quản ngục, Eddie bắt đầu trò chuyện cùng tên tội phạm. Máy quay phóng gần vào gương mặt y, để lộ dung nhan nhân vật được thủ vai bởi nam diễn viên nổi tiếng Woody Harrelson. Y yêu cầu Eddie tiến gần đến, để rồi khảng khái nói rằng một khi hắn “trốn thoát, thì ngoài đó sẽ có một cuộc tàn sát (carnage)“.

Woody Harrelson vào vai tên tội phạm mang trong mình Carnage.

Tuy tên tù nhân đeo tóc giả đỏ không hề tiết lộ danh tính, nhưng các fan cũng dễ dàng nhận ra Harrelson vào vai Cletus Kasady - một sát nhân hàng loạt mang trong mình một kí sinh symbiote giống như Eddie hiện giờ, và nó có tên là Carnage. Trong truyện tranh, Carnage là con của Venom, bị Eddie giốt trong buồng giam bên cạnh Kasady. Cả hai sau đó đã hoà lại làm một, trở thành một bản thể sát nhân khát máu và đầy năng lực. Tên kí sinh màu đỏ đã xuất hiện, nghĩa là dấu hiệu về phần tiếp theo đã có. Hi vọng rằng Venom 2 sẽ được thực hiện trong thời gian không xa, tiếp tục đưa vũ trụ Spider-Man lên một tầm cao mới.

Sau Riot, Carnage sẽ là kẻ thù tầm cỡ tiếp theo của Venom.

Đoạn phim thú vị về tựa phim hoạt hình Spider-Man

Venom đã tận dụng đoạn after-credit còn lại để quảng bá cho sản phẩm sắp tới chốt hạ cho năm 2018 của mình - Spider-Man: Into the Spider-Verse. Trong đoạn phim “xảy ra ở một vũ trụ khác”, cậu bé Người Nhện da màu Miles Morales đang chạy trên phố hòng thoát khỏi một tên lạ mặt đeo mặt nạ đang đuổi theo cậu.

Miles Morales nhanh chóng cắt đuôi được tên phản diện, để rồi dừng chân trước ngôi mộ của một người quen. Đoán xem! Đó chính là mộ của Peter Parker - Người Nhện nổi tiếng bậc nhất của Hollywood.

Peter Parker cũng đã bỏ mạng trong truyện tranh Spider-Verse.

Nhưng đừng vội hoảng, vì sau đó Morales lại bất ngờ đụng phải Peter Parker bằng xương bằng thịt, nhưng vì hoảng hồn nên cậu đã nhanh chóng phản công tự vệ, vô tình đánh xỉu Parker. Bị cảnh sát đuổi theo, Morales đã khiêng Parker lân la khắp nẻo đường New York, bị áp mặt lên cửa kính, leo qua hàng loạt xe hơi, rồi bị treo lơ lửng dưới chân đường ray tàu điện ngầm.

Miles Morales cùng Peter Parker chạy khắp New York.

Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh Spider-Man: Into the Spider-Verse là sản phẩm chất lượng, và là “chú ngựa ô” mà Sony tung ra vào tháng 12 năm nay. Vẫn chưa biết liệu Người Nhện có liên hệ gì với Venom và các nhân vật tương tự khác hay không, nhưng trước mắt thì Sony đang tham vọng xây dựng một vũ trụ riêng dành cho Người Nhện, để thoả lòng các fan vốn yêu thích bộ truyện tranh Spider-Verse của Marvel.

Poster của Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Nhìn chung, Venom là một tựa phim giải trí đích thực với câu chuyện độc đáo, tuy hơi khác với mong đợi nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn nhờ hiệu ứng bổ trợ đặc sắc cùng diễn xuất khó có đường nao để chê của nam tài tử từng được đề cử Oscar Tom Hardy. Mong rằng đây sẽ là chiếc chìa khó mở lối cho Sony sống dậy, tiếp tục viết nên di sản vũ trụ Người Nhện của riêng mình.

Cùng xem qua trailer “hắc ám” của Venom.

Venom chính thức công chiếu ngày 12/10/2018.
Spider-Man: Into the Spider-Verse chính thức công chiếu ngày 13/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất