Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Your name./Kimi no na wa.’ sắp ra mắt phim mới sau 3 năm ấp ủ

Natsumi
Chia sẻ

Tác phẩm mới của "Phù thủy nỗi buồn" Shinkai Makoto liệu có làm bùng nổ phòng vé Nhật Bản 2019?

Tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Tokyo vào ngày thứ năm 13/12/2018, đạo diễn của anime điện ảnh ăn khách nhất thế giới Your name./Kimi no na wa. - Shinkai Makoto đã công bố tác phẩm tiếp theo có tựa đề là Tenki no Ko (tạm dịch Đứa trẻ thời tiết, tựa tiếng Anh: Weathering With You).

Dòng chữ trên Poster “Đó là câu chuyện về bí mật của thế giới chỉ có tôi và cô ấy biết”

Phim kể về cậu học sinh trung học năm nhất Hotaka Morishima chạy trốn khỏi nhà ở một vùng đảo xa xôi hẻo lánh đến Tokyo. Không thể tìm được một công việc nào khác, cuối cùng cậu trở thành cây viết cho một tạp chí chuyên về những điều huyền bí và những tin đồn bí ẩn. Sau khi cậu bắt đầu công việc, thời tiết chuyển mưa từ ngày này qua ngày khác. Và vào một ngày mưa, tại một góc phố đông đúc ồn ào cậu đã gặp một cô gái tên Akina Amano, người có năng lực đặc biệt làm mưa ngừng rơi và mặt trời ló rạng trở lại chỉ bằng một lời cầu nguyện.

Hai diễn viên lồng tiếng cho hai nhân vật chính cũng được công bố tại buổi họp báo là nam diễn viên Daigo Kotaro (18 tuổi) lồng tiếng cho Hotaka Morishima và nữ diễn viên Nana Mori (17 tuổi) lồng tiếng cho Akina Amano. Cả hai đều chưa từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho anime và họ đã phải vượt qua 2000 ứng cử viên để được chọn vào vị trí này.

Đạo diễn Shinkai Makoto

Nam diễn viên Daigo Kotaro

Nữ diễn viên Nana Mori

Phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày 19/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất