Phim Ảnh

Đạo diễn Victor Vũ chọn Đỗ Khánh Vân và Trần Phong trở thành Trà Long - Dũng của phim 'Mắt Biếc'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Mắt Biếc" của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục công bố nhân vật Trà Long và Dũng do Đỗ Khánh Vân - Trần Phong đảm nhận.

Đối với những khán giả yêu thích nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cùng các câu chuyện mang màu sắc học trò hẳn sẽ không thể bỏ qua dự án phim điện ảnh Mắt Biếc do Victor Vũ thực hiện. Bộ phim đã chính thức được bấm máy, đồng thời mới đây, ekip cũng giới thiệu hai nhân vật mới, sau Ngạn và Hà Lan: Trà Long và Dũng.

Vai diễn Trà Long được “gửi gắm” cho diễn viên trẻ Đỗ Khánh Vân. Trà Long trong Mắt Biếc là một nhân vật lúc thì ngây thơ mạnh mẽ cười nói tinh nghịch, lúc thì lặng lẽ mang theo nỗi buồn chất chứa trong ánh mắt.

Đỗ Khánh Vân được biết đến qua một số phim sitcom tuổi teen trên Youtube, trong đó có Sửu Nhi. Ngoại hình tươi sáng, cùng với má lúm đồng tiền xinh xắn mà Khánh Vân đã có được thiện cảm của đoàn làm phim ngay từ buổi thử vai đầu tiên.

Trong trang phục và kiểu tóc thập niên 70, Trần Phong lại trông giống hệt như Dũng bước ra từ những trang sách và câu chữ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Một chút bướng bỉnh trong ánh mắt, nụ cười nhẹ hút hồn, Trần Phong có một sức hút đặc biệt với người đối diện, nhưng Dũng là một nhân vật có biến hóa đa dạng cũng là một thử thách không hề nhỏ với Trần Phong.

Trần Phong khá quen mặt với những khán giả trẻ khi từng đóng phim webdrama My Sky cùng với Duy Khánh, đặc biệt là vào năm 2018, anh đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Việt hóa Hậu duệ mặt trời và nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Bên cạnh đôi mắt biếc Hà Lan - Trúc Anh và Ngạn si tình - Trần Nghĩa, những hình ảnh mới nhất trong tạo hình Trà Long- Khánh Vân và Dũng - Trần Phong vừa được đoàn phim công bố cho thấy một Trà Long tươi trẻ trong veo nhưng cũng mộc mạc bình dị như một đóa hoa dại và một Dũng lãng tử, phong trần nổi bật nét nam tính cùng một chút “nổi loạn” của những thập niên trước.

Ngạn

Hà Lan

Dũng

Trà Long.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi những hình ảnh đầu tiên của teaser phim Mắt Biếc để biết rõ hơn Ngạn, Hà Lan, Trà Long và Dũng của phim điện ảnh có giống như “bước ra từ truyện” hay không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất