Phim Ảnh

Đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung gây tranh cãi khi tát cháu ngoại Thành Long

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung gây tranh cãi với phương thức giúp diễn viên nhập tâm vào cảnh quay của mình.

Trước đây, những ngôn luận cực đoan của Trương Kỷ Trung với tiểu tịt tươi bị phong sát, nay ông trở lại một cách khiêm nhường hơn trong vai trò đào tạo, chỉ dạy diễn xuất cho diễn viên. Vốn là đạo diễn nhiều năm, Trương Kỷ Trung hoàn toàn có tư cách này.

Trong tập mới nhất của chương trình Tôi chính là diễn viên: Đỉnh phong đối quyết, thần tượng thực tập sinh 9X - Đổng Hựu Lâm xuất hiện với tư cách khách mời trợ diễn. Vốn là minh tinh tập trung với thân phận ca sĩ nhiều hơn diễn viên, Đổng Hựu Lâm không có nhiều kinh nghiệm diễn. Trong quá trình luyện tập, anh chàng mãi không tìm được cảm giác để nhập tâm vào nhân vật. Vì điều này, Trương Kỷ Trung cảm thấy nghi ngờ về khả năng diễn xuất của Đổng Hựu Lâm: “Tiểu Đổng, cậu tức giận chưa sao tôi không thấy cậu tức giận!”

Có thể vì từ đầu đến cuối, Đổng Hựu Lâm không có cách nào làm cho Trương Kỷ Trung hài lòng, thế nên vị đạo diễn nổi tiếng đã “thượng tay” chỉ dạy Đổng Hựu Lâm. Trong một đoạn ghi hình ghi lại, Trương Kỷ Trung có chút tức giận nói: “Đụng cậu thì làm sao, cậu cười cái gì hả?”. Sau đó, ông còn “thượng tay” tát Đổng Hựu Lâm liên tiếp mấy cái.

Mặc dù, Đổng Hựu Lâm luôn né nhưng vẫn bị đánh trúng. Trương Kỷ Trung cho biết mục đích làm như vậy là hy vọng cậu ấy có thể nhập tâm nhanh hơn: “Phản ứng tự nhiên mới là tốt nhất. Nếu như bạn không làm được người khác nhìn vào một cái là biết giả liền”.

Hành động của đạo diễn Trương Kỷ Trung gây tranh cãi lớn. Một số ý kiến dân mạng cho rằng đây là hành vi khá lỗ mãng dù có chỉ dạy diễn xuất đi chăng nữa: “Tát như thế chắc Đổng Hựu Lâm đau lắm”, “Là cháu của Thành Long, chắc Đổng Hữu Lâm chẳng ngờ có ngày mình bị ăn tát thế này!”, “Trương Kỷ Trung tát Đổng Hựu Lâm là để dằn mặt Thành Long hay sao”.

Được biết, gia thế Đổng Hựu Lâm thuộc hàng khủng tại giới giải trí Hoa Ngữ. Anh là cháu phía bên ngoại của Thành Long, dù tên tuổi chưa có gì nổi bật, tài năng cũng không thể hiện được nhiều, thế nhưng Đổng Hựu Lâm liên tục nhận được dự án lớn. Thậm chí, anh còn đảm nhận vai trò MC chủ chốt trong sự kiện lớn Đêm tiệc từ thiện Bazaar China 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất