Phim Ảnh

Đạo diễn ‘The Conjuring’ muốn xây dựng vũ trụ kinh dị hoành tráng như phim siêu anh hùng Marvel

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhân dịp bom tấn mới "The Nun" sắp ra mắt, đạo diễn James Wan, cha đẻ của loạt phim kinh dị tâm linh "The Conjuring" đã bộc bạch về kế hoạch dài hạn của anh trong thời gian tới.

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, bom tấn kinh dị siêu nhiên The Conjuring đã gặt hái được thành công vang dội cả về mặt doanh thu lẫn đánh giá chuyên môn. Xoay quanh chủ đề quỷ ám, nhà ma rùng rợn, đầy hấp dẫn, bộ phim không chỉ khai màn một chuỗi phim thành công tiếp nối gồm Annabelle (2014), The Conjuring 2 (2016)Annabelle: Creation (2017), mà còn sinh ra nhiều hình tượng kinh dị nổi tiếng thời hiện đại như búp bê ma Annabelle và nữ tu ác quỷ Valak.

“The Conjuring 2”

Trước thềm bom tấn mới The Nun, xoay quanh nguồn gốc của “ma xơ” Valak, đạo diễn James Wan - cha đẻ của loạt phim The Conjuring đã có nhiều chia sẻ xoay quanh series thành công này.

Đạo diễn James Wan giới thiệu về vũ trụ The Conjuring.

Ngay từ khi sản xuất phần đầu tiên The Conjuring, chúng tôi đã thấy rõ rằng hoàn toàn có thể xây dựng cả một vũ trụ lớn hơn rất nhiều. Đã có vũ trụ siêu anh hùng rồi, vậy tại sao không thể có điều tương tự với thể loại kinh dị chứ? Có vô số câu truyện kinh dị hay để chúng ta khai thác”.

Có một trục thời gian rõ ràng. Trong Annabelle: Creation, chúng ta biết được nguồn gốc của con búp bê. Mỗi khi Annabelle xuất hiện trên màn ảnh là người xem đều có phản ứng rất tích cực. Họ rất thích hình tượng Annabelle”.

“Annabelle”

Về The Conjuring, chúng ta có hai nhân vật chính rất tuyệt vời: vợ chồng Ed và Loraine Warren. Và đến season 2, chính cặp đôi ấy lại dẫn dắt chúng ta tới với nữ tu Valak. Vậy là chúng tôi sản xuất The Nun, lấy bối cảnh năm 1952, khi khởi đầu của nó” - đạo diễn Wan cùng các đồng nghiệp chia sẻ.

The Nun lấy bối cảnh một tu viện cổ xưa ở Romania, nơi ẩn chứa nhiều bí mật đen tối mà người ngoài không biết. Sau cái chết bất ngờ của một nữ tu, tòa thành Vatican đã phái linh mục Burke (Demian Bichir) và xơ Irene (Taissa Farmiga) tới điều tra. Cùng nhau, họ đối mặt với một sinh vật đầy quyền năng hắc ám, một ác quỷ đội lốt nữ tu có tên Valak.

“The Nun”

The Nun được đạo diễn bởi Corin Hardy (The Hallow) dựa trên kịch bản của Gary Dauberman, đồng biên kịch siêu phẩm IT (2017). Ngoài hai nhân vật chính, bộ phim cũng có sự tham gia của Charlotte Hope trong vai xơ Victoria, Ingrid Bisu trong vai xơ Oana, Jonas Bloquet trong vai Frenchie - một dân làng trong khu vực gần tu viện. Cuối cùng và quan trọng nhất là Bonnie Aarons, người sẽ quay trở lại trong vai ma xơ Valak sau màn xuất hiện ngắn ngủi nhưng cực kỳ đáng nhớ trong The Conjuring 2.

The Nun dự kiến sẽ ra mắt ngày 7/9 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất