Phim Ảnh

Đạo diễn phim 'Thạch Thảo' lên tiếng về mối quan hệ 'vượt mức thầy trò' của Tùng Maru và Khắc Minh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cách đây không lâu, ekip sản xuất phim "Thạch Thảo" đã xác nhận hai diễn viên chính của phim gồm Tùng Maru và Khắc Minh. Mối quan hệ bí ẩn có khả năng vượt mức thầy trò của hai nhân vật đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Thạch Thảo là phim điện ảnh của đạo diễn Mai Thế Hiệp, lấy bối cảnh học đường. Cách đây không lâu, ekip sản xuất đã xác nhận hai diễn viên chính của phim gồm Tùng MaruKhắc Minh. Mối quan hệ bí ẩn có khả năng vượt mức thầy trò của hai nhân vật đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, trả lời thắc mắc về “mối quan hệ tình cảm” của Khắc Minh và Tùng Maru trong phim Thạch Thảo, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết: “Mối quan hệ “trên mức tình bạn” của Khắc Minh và Tùng Maru, thật ra đó chính là… tình anh em. Khắc Minh và Tùng Maru là hai anh em ruột sống tại Sài Gòn, nhưng sau đó cả hai đã quyết định chuyển đến Kon Tum để sinh sống. Đây chính là nơi đã giúp cho hai anh em tìm thấy một nửa còn lại của mình”. 

Đạo diễn Mai Thế Hiệp.

Tùng Maru và Khắc Minh

Trong phim Thạch Thảo, Tùng Maru sẽ đảm nhận vai nam chính, tên Thạch (17 tuổi). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học, và có cảm tình đặc biệt với Thảo - cô bạn học xinh đẹp cùng lớp và có tính cách khá kì lạ.

Anh chàng học trò dễ mến này luôn mang trong mình tâm hồn trong sáng. Cùng với suy nghĩ “tất cả mọi thứ trên đời đều tốt đẹp”, Thạch đã dần dần giúp Thảo nhận ra được những giá trị về tình bạn, tình yêu, khiến cô lạc quan hơn trong cuộc sống.

Tùng Maru.

Nói về vai diễn thầy giáo của Khắc Minh, đạo diễn Mai Thế Hiệp bật mí: “Khắc Minh sẽ đóng vai một thầy giáo mới ra trường, từ thành phố đến giảng dạy. Nhân vật này sẽ có nhiều hoài bão và tư duy mới mẻ so với các thầy cô khác. Sự gần gũi của một thầy giáo trẻ với các em học sinh lớp 11 cũng sẽ có nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra”.

Lần thứ 2 được tham gia đóng phim điện ảnh, nhưng lại được giao vai có phần hơi “người lớn” so với ngoại hình của mình, Khắc Minh cho biết: “Thú thật là Minh hơi lo lắng. Nếu như được đóng vai học trò, thì có lẽ sẽ dễ dàng cho Minh hơn, vì dù gì Minh cũng đã trải qua những năm học phổ thông rồi, nên mình có thể nhớ lại và diễn được. Nhưng với vai thầy giáo thì còn khá nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, trong giai đoạn chờ bấm máy, Minh đã dành thời gian để đến gặp các thầy cô của mình, cùng nhau trò chuyện, ôn lại kỷ niệm, và qua đó cũng làm bản thân nhớ lại hình ảnh của các thầy cô trên bục giảng Chính điều này sẽ giúp cho Minh có thêm nhiều “chất liệu” cho vai diễn của mình hơn”.

Khắc Minh.

Trả lời câu hỏi: “Liệu sẽ có tình cảm đam mỹ trong phim Thạch Thảo không?”, đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ: “Thạch Thảo là một bộ phim về độ tuổi học trò, nên giá trị của tình bạn, tình cảm gia đình sẽ được khai thác nhiều nhất. Ở độ tuổi “bẻ gãy sừng trâu” của các em, tình yêu vẫn là một thứ tình cảm gì đó rất mơ hồ, hay nói đúng hơn đó chỉ là những rung cảm đầu đời, nên Hiệp sẽ để cho các nhân vật của mình được “bay bổng” theo cảm xúc đó. Còn về chuyện có “đam mỹ” hay không, chắc là để sau khi xem phim xong, rồi mọi người sẽ tự cảm nhận vậy”. (Cười)

Thạch Thảo là phim điện ảnh dành cho giới trẻ, nội dung đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống như tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi kịch bản đầy tính hài hước, hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính. Thạch Thảo dự kiến quay vào tháng 6/2018 và công chiếu vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất