Phim Ảnh

Đạo diễn phim 'Hoán đổi' nói gì về việc phim đạt doanh thu hàng chục tỷ đồng là nhờ đám cưới Nhã Phương?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Hoán đổi" của đạo diễn Võ Thanh Hòa đã gặt hái doanh thu hàng chục tỷ đồng sau dịp lễ 2/9 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, ngoài Việt Hương - Trấn Thành, phim ăn khách là nhờ hiệu ứng từ đám cưới của nữ chính Nhã Phương và Trường Giang.

Trong dịp lễ 2/9 vừa qua, bộ phim chiếu rạp Hoán đổi đã tạo cơn sốt phòng vé nhờ vào tính hài hước của câu chuyện, nét diễn duyên dáng của dàn diễn viên “bao sân” Việt Hương, Trấn Thành, Khả Như, Hứa Minh Đạt cùng nữ chính Nhã PhươngNgô Kiến Huy. Sau kỳ nghỉ lễ, phim thu về hơn 20 tỷ đồng và không ngừng tăng lên. Đây là thành công tiếp theo của đạo diễn Võ Thanh Hòa sau Bệnh viện maÔng ngoại tuổi 30 trước đó.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, bộ phim được truyền thông và khán giả chú ý là nhờ hiệu ứng lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang. Còn nhớ, cặp đôi Vbiz đã tổ chức sự kiện trọng đại nhất đời mình vào ngày 24/08 - một tuần trước khi ra mắt phim. Sau đó, sự xuất hiện của nữ chính trên thảm đỏ họp báo phim đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của báo chí.

Trả lời về vấn đề này, đạo diễn Võ Thanh Hòa thẳng thắn chia sẻ: “Thời gian phim Hoán đổi công chiếu tại các rạp từ ngày 31/8/2018 đã được ấn định gần 1 năm rồi. Nên chuyện này là ngẫu nhiên và nằm ngoài sự tính toán của ekip. Nhưng đây cũng là một may mắn dựa trên thực lực của ekip. Dĩ nhiên tôi không trông chờ những scandal của diễn viên để PR cho phim, thế nhưng nếu là tin tức tốt - như tin hỷ của Trường Giang và Nhã Phương - thì xin phép được đón nhận”.

Về lý do bộ phim có sức hút lớn khán giả đại chúng, đạo diễn phim cho rằng nhờ vào dàn diễn viên ăn khách, các gương mặt diễn viên giúp khán giả có thể tự tin đến với rạp. Thứ hai nội dung của phim có màu sắc siêu thực. Cuối cùng phim lại xoay quanh gia đình và tình thương. Chính những yếu tố này đã giúp Hoán đổi có màu sắc khác so với những phim Việt trình chiếu trong cùng giai đoạn.

Nhã Phương - Việt Hương và Trấn Thành là những nghệ sĩ chọn lựa kịch bản rất kỹ càng và không dễ có được sự đồng ý tham gia của họ. Chính vì vậy, đạo diễn Võ Thanh Hòa tự hào bản thân đã mang đến sự tin tưởng cho các diễn viên về chất lượng sản phẩm để họ gật đầu đóng phim của anh.

Trong phim Hoán đổi, bà xã của đạo diễn Võ Thanh Hòa - diễn viên Mai Bảo Ngọc cũng góp mặt. Anh thừa nhận: “Vợ mình mình ưu ái là chắc rồi, ai dám nói gì chứ, nhưng thực tế Mai Bảo Ngọc làm việc nghiêm túc hơn cả Hoà, vậy tại sao mình không tạo cơ hội cho nhau nếu có thể?”. 

Ở phim trường nghiêm khắc với cả vợ của mình, thế nhưng khi về nhà, anh không phải người “hét ra lửa”. Anh bật mí, bà xã mới là “sếp của mình”, nhưng anh yêu thương cô vì sự chân thành và là “thứ quý giá nhất mà mình tìm được trên quãng đường đời đã đi”.

Sau dự án Hoán đổi, đạo diễn Võ Thanh Hòa dành thời gian cho gia đình và nghiên cứu kịch bản mới cho bộ phim kế tiếp. Đã từng thành công với thể loại kinh dị, tình cảm gia đình và cả ngôn tình chuyển thể, anh muốn tìm kiếm yếu tố mới mẻ cho sản phẩm sau của mình để không bị đóng khung hình ảnh và khiến bản thân thụt lùi. Hãy cùng SAOstar chờ đón dự án tiếp theo của anh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất