Phim Ảnh

Đạo diễn nổi tiếng lên tiếng chỉ trích, cảnh cáo Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Một vị đạo diễn nổi tiếng lên tiếng chỉ trích, cảnh cáo Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng: Hai người không phải minh tinh, đừng có lấy hẹn hò ra sao tác thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng.

Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, tình cảm của Lộc Hàm  Quan Hiểu Đồng vô cùng ổn định. Nhiều lần truyền thông cũng như dân mạng chụp được những hình ảnh họ hẹn hò, ăn uống cùng nhau. Mới đây, trên mạng đăng tải hình Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hẹn hò ở Nhật Bản, vô cùng ngọt ngào.

Thế nhưng, một vị đạo diễn nổi tiếng lên tiếng với thái độ chỉ trích Lộc Hàm, cho rằng nam ca sỹ nên ngừng sao tác chuyện tình cảm cá nhân vì hẹn hò là chuyện riêng của hai người, liên quan gì đến mọi người, ai hứng thú? Ngoài ra, ông còn chất vấn Lộc Hàm rốt cuộc có tác phẩm tiêu biểu nào không, có cống hiến gì với xã hội?…và cho rằng Lộc Hàm căn bản không phải là minh tinh.

Về phần tác phẩm tiêu biểu, rất nhiều dân mạng đồng ý với quan điểm của vị đạo diễn này, lên tiếng bày tỏ thái độ trong khu bình luận. Thực sự, Lộc Hàm vốn là đỉnh cấp lưu lượng, đến nay không hề có tác phẩm phim ảnh tiêu biểu nào. Như Điềm mật bạo kích, Pháo đài Thượng Hải… đều là những tác phẩm rác.

Dù sao Lộc Hàm cũng sắp 30, nhan sắc sẽ xuống cấp theo thời gian, huống hồ gì trong ngành giải trí hiện nay không thiếu gì tiểu thịt tươi và những minh tinh có giá trị nhan sắc cao. Nếu anh chàng không để lại dấu ấn trong giới phim ảnh mà liên tục lấn sân sang làm diễn viên thì rất khó tồn tại.

Còn riêng về việc đạo diễn chỉ trích Lộc Hàm dùng chuyện yêu đương để sao tác lại vấp phải phản đối của khán giả. Vì Lộc Hàm vốn là minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, việc xác nhận hẹn hò cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của anh. Huống hồ gì sau khi ở bên nhau, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ít khi xuất hiện cùng nhau khoe ân ái, so với những người khác họ đã khiêm tốn rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà có người cho rằng ngược lại vị đạo diễn này đang mượn Lộc Hàm để “kém fame” thì đúng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất