Phim Ảnh

'Đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc' hết lời khen ngợi, kỳ vọng vào diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong phim mới

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu lượng Lộc Hàm thất bại sau Pháo đài Thượng Hải, một lưu lượng khác là Vương Tuấn Khải đang được mọi người hết lòng kỳ vọng trong phim điện ảnh mới.

Ngày 22 tháng 8, đạo diễn nổi tiếng Lục Xuyên trong lúc tham dự hoạt động có nhắc đến phim mới của ông Cục 749. Lục Xuyên cho biết trước mắt bộ phim đang trong quá trình chế tác hậu kỳ. Trong tác phẩm này có sự tham gia của một tiểu thịt tươi đảm nhận vai chính là Vương Tuấn Khải. Khi MC hỏi về vấn đề chọn lựa diễn viên cho vai diễn, đạo diễn Lục Xuyên cho biết ông vô cùng xem trọng Vương Tuấn Khải.

Lục Xuyên cho biết, lúc ông chọn lựa diễn viên cho vai nam chính đã phải suy nghĩ rất lâu, chọn Vương Tuấn Khải nhưng đợi 3-4 tháng mới cho cậu vai diễn. Trong quá trình 9 tháng khởi quay, Vương Nhất Khải một lòng một dạ vì phim, vì bộ phim điện ảnh này Vương Tuấn Khải hao phí hơn 1 năm, từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng, trưởng nhóm TFBoys thay đổi cực lớn.

Bộ phim điện ảnh xoay quanh câu chuyện trưởng thành mạo hiểm của một thiếu niên. Lúc chọn lựa vai diễn, Lục Xuyên cho biết:

Cảm thấy trên người Tiểu Khải có rất nhiều tiềm năng, có những điều cậu chưa bộc lộ ra hết. Chính vì điều này đã thu hút tôi“. Đồng thời, vị đạo diễn nổi tiếng cũng chia sẻ mỗi một cảnh quay của Vương Tuấn Khải đều được xử lý cẩn thận, tỉ mỉ. Đợi sau khi phim công chiếu, khán giả có thể dùng ánh mắt 'soi mói' nhất để xem, vô cùng mong đợi người xem có thể nhìn thấy một Vương Tuấn Khải dùng thời gian 9 tháng để mài giũa ra thành quả.

Lộc Hàm - 29 tuổi cũng không thể mài giũa thành công, nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ thì có thể chuyển mình thành công. Vậy liệu Vương Tuấn Khải chuyển hình có thành công không? Tất cả hãy để bộ phim chứng minh.

Khi MC nhắc đến một số bình luận tiêu cực của cư dân mạng với minh tinh lưu lượng, đạo diễn Lục Xuyên thẳng thắn cho biết: “Còn trẻ không có vấn đề gì”. Từ xưa, anh hùng xuất thiếu niên, tuổi tác trước giờ không thể hạn chế khả năng phát triển của mọt người. Lục Xuyên bày tỏ vốn là các tiền bối trong ngành phim ảnh có trách nhiệm dẫn dắt diễn viên trẻ trở thành một diễn thật thụ.

Lục Xuyên là một trong những vị đạo diễn Châu Á hiếm hoi từng được Disney mời về hợp tác. Ông được mệnh danh là “đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc” vì những tác phẩm của ông thể hiện những mặt gai góc, đen tối của xã hội, dám phản ánh sự thật lịch sử, chính trị của Trung Quốc. Bộ phim Thảm sát ở Nam Kinh (2009) của Lục Xuyên lấy bối cảnh cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản suýt chút nữa bị gỡ ra khỏi rạp vì khiến khán giả Trung giận dữ khi ông dám khắc họa, miêu tả quá sống động sắc thái của những người lính Nhật Bản.

Trước mắt, bộ phim vẫn chưa có bất kỳ quảng bá nào, đạo diễn cho biết: “Không nên đem áp lực đặt hết lên người Vương Tuấn Khải”. Trong khi tác phẩm này còn có rất nhiều diễn viên tiếng tăm khác: Trịnh Khải, Lý Thần, Miêu Miêu…, còn có một số diễn viên có kinh nghiệm lâu năm, áp lực tuyên truyền không nên để một minh đứa trẻ như Vương Tuấn Khải đảm nhận. Nhưng Vương Tuấn Khải có trách nhiệm diễn tốt vai diễn đó”.

Xem ra đạo diễn Lục Xuyên vô cùng chiếu cố Vương Tuẩn Khải, đồng thời cũng có yêu cầu nghiêm khắc với cậu.

So sánh với Pháo đài Thượng Hải của đạo diễn Đằng Hoa Đào, năm 2017 quyết định chọn Lộc Hàm đảm nhận vai chính, trong thời điểm đó là lúc Lộc Hàm nổi tiếng nhất, đến nay phim ra mắt lại trở thành “phim rác”. Doanh thu phòng vé không khả quan, vị đạo diễn này lại nói: 'Dùng sai Lộc Hàm, đặt cậu ấy vào một loại hình không phù hợp”, một bộ phim điện ảnh bị chê, cuối cùng lại do diễn viên gánh họa, chuyện này thực sự không hợp lý.

Đằng Hoa Đào trong một lần phỏng vấn từng nói: “Lưu lượng là con dao hai lưỡi“. Vào thời điểm làm quảng bá cho Pháo đài Thượng Hàm, Lộc Hàm cũng góp không ít sức lực. Hôm nay, Lộc Hàm lại trở thành người gánh họa cho một bộ phim thất bại cũng dấy lên sự bất mãn không ít cho minh tinh lưu lượng.

Đối với vấn đề này, đạo diễn Lục Xuyên cho rằng: “Mọi người có xung đột, mẫu thuẫn với diễn viên lưu lượng, và những thứ xung đột này phải dựa vào hành động thực tế để hóa giải”.

Những hiểu lầm đối với minh tinh lưu lượng mấy năm này cũng không phải do Vương Tuấn Khải tạo thành. Vì vậy, có những lời này của đạo diễn, cư dân mạng đang hết lòng ủng hộ Vương Tuấn Khải, hy vọng thực tế sẽ chứng minh được tiểu thịt tươi thực sự có năng lực. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất