Phim Ảnh

Đạo diễn 'Guardians of the Galaxy' tiết lộ một chi tiết thương tâm ở đoạn kết 'Avengers: Infinity War'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đạo diễn James Gunn đã giải thích rõ hơn tình tiết ở cuối phim "Avengers: Infinity War" khiến nhiều khán giả đau thắt lòng khi hiểu ra.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim Avengers: Infinity War

Nếu bạn cho rằng kết thúc của phim Avengers: Infinity War không thể mang lại cảm xúc hơn lần đầu tiên xem tại rạp, thì hẳn bạn đã sai lầm to rồi đấy. Đạo diễn Guardians of the Galaxy - James Gunn vừa tiết lộ một sự thật có thể khiến trái tim của bạn tan nát thành hàng nghìn mảnh, dù cho bây giờ nếu nhớ về những cái chết của phim, bạn không còn đau lòng nữa.

Như bạn đã biết, hoặc ít nhất là hy vọng bạn đã biết vì bài viết này spoil nội dung mất rồi, rằng Thanos đã thành công trong việc thu thập 6 viên đá Vô cực ở cuối phim. Chỉ bằng một cái búng tay, hắn đã khiến một nửa dân số của Vũ trụ tan biến, bao gồm có cả những siêu anh hùng, đặc biệt là Groot - cậu bé cây đã biến thành cát bụi ngay trước mắt Rocket.

Groot.

Rocket

Trước khi Groot tan biến, cậu ấy đã nói câu nói cùng “I am Groot” - câu thoại duy nhất mà cậu biết thôi. Mặc dù trong phim không giải thích rõ ý nghĩa của câu nói ấy, nhưng mới đây đạo diễn James Gunn đã tiết lộ điều mà Groot muốn nhắn nhủ đến Rocket.

Đúng vậy, chính là từ “Bố ơi”. Điều cuối cùng mà Groot nói chính là gọi Rocket bằng bố. Ban đầu nhiều người nghĩ cậu tái sinh sau cái chết ở phần 1, thế nhưng cũng chính đạo diễn James Gunn cho biết, Groot của phần 2 thực ra là con của Groot ở phần 1. Tất cả các Vệ binh dải ngân hà đều nuôi nấng Groot khi còn bé tẹo, nhưng Rocket chính là người phát hiện ra cậu - một nhành cây nhỏ xíu và chăm sóc, nuôi dưỡng, quan tâm cậu nhóc trong suốt thời gian qua.

Có thể nói, khoảnh khắc Groot trước khi tan biến rất ngọt ngào và vô cùng bi thương. Nó được so sánh với lời chia tay của Peter Parker dành cho Tony Stark trên Titan. Dĩ nhiên trong những câu chuyện buồn này thì không thể phân định rõ điều gì là buồn hơn cả. Khán giả vẫn đang hy vọng Avengers 4 sẽ đưa tất cả các nhân vật đã tan biến quay trở lại. Hoặc ít nhất mọi người vẫn sẽ gặp lại Groot trong Guardians of the Galaxy Vol.3 vào năm 2020.

Trailer phim Avengers 3.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất