Phim Ảnh

Đạo diễn 'Godzilla: The King of Monsters' xác nhận trailer mới sẽ ra mắt vào ngày 9/12

Đông Hải
Chia sẻ

Đây là lời nguyên văn do chính đạo diễn "thay lời" Godzilla gửi đến các khán giả.

Sau nhiều lần hứa hẹn kì kèo, thì mới đây đạo diễn Mike Dougherty đã chính thức lên tiếng về ngày tung ra trailer chính thức của siêu phẩm quái vật Godzilla: King of the Monsters.

Cụ thể, vị đạo diễn tuyên bố trên trang Twitter của mình rằng đoạn trailer thứ 2 sẽ được ra mắt vào ngày 9/12 tại sự kiện Comic Con ở Brazil. Trước đó, teaser đầu tiên của Godzilla: The King of Monsters đã được trình làng Comic Con San Diego vào tháng 7, tức tới nay đã là 5 tháng các fan phải chờ đợi trong mỏi mòn (và một chút vô vọng). Lần này, Dougherty không chỉ nói suông mà còn đăng kèm một bức ảnh chụp anh đang ngước nhìn chiếc đầu to lớn của chúa tể Godzilla, như một lời hứa dành cho khán giả.

Bức ảnh Mike Dougherty đăng kèm trên Twitter.

Trailer @GodzillaMovie sẽ ra lò vào Chủ Nhật, 9/12 tại Comic Con Brazil. Thân gửi từ miệng của Godzilla.”

Vào tuần trước, các khách mời tại Comic Con Tokyo đã được xem qua một số đoạn phim ngắn giới thiệu cho Godzilla: The King of Monsters, và sau đó trên Twitter đã rộ lên về ngày ra mắt trailer mới sắp đến. Và ít nhất đến bây giờ, các fan có thể nhẹ nhõm vì đây là sự thật, chứ không còn là những lời đồn đoán nữa.

Godzilla: King of the Monsters là tựa phim thứ 3 sau Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017), được kì vọng sẽ giúp mở rộng vũ trụ MonsterVerse và là bàn đạp để tiến đến cuộc đại chiến giữa chúa tể biển sâu và loài linh trưởng khổng lồ trong Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Poster chính thức của Godzilla: King of the Monsters.

Ở phần phim lần này, khán giả sẽ được diện kiến qua một loạt các “Titan” - quái vật sừng sỏ trong MonsterVerse, trong đó có một số tên tuổi đã từ lâu trở nên quen thuộc như quái vật 3 đầu Ghidorah, “nàng” bướm hộ mệnh Mothra, rồng bay Rodan,… được biết đến với tên gọi chung là M.U.T.O (hay Sinh vật khổng lồ trên cạn không xác định). Được biết, đây chính là những kẻ thù lừng lẫy của Godzilla, và với một số hình ảnh chớp nhoáng trong teaser trailer, thì fan hi vọng đoạn trailer chính thức sẽ xoáy sâu hơn vào nguồn cơn khiến cho các quái thú đụng độ với nhau.

Ghidorah, Mothra và Rodan sẽ chạm trán Godzilla trong phần này.

Về dàn cast lần này, Godzilla: The King of Monsters có sự thay đổi lớn khi sở hữu dàn diễn viên gần như mới hoàn toàn sao với Godzilla (2014). Vai chính sẽ do Millie Bobby Brown (Stranger Things) và Vera Farmiga (The Conjuring) nắm giữ, ngoài ra còn có sự góp mặt của “Tứ đại Hoa đán” Chương Tử Di, Sally Hawkins (The Shape of Water), Charles Dance (Game of Thrones), O'Shea Jackson (Straight Outta Compton), Kyle Chandler (The Wolf of Wall Street), và sự trở lại của Ken Watanabe trong vai Tiến sĩ Ishiro.

Millie Bobby Brown (trái) và Vera Farmiga (phải).

Kyle Chandler.

Chương Tử Di.

Vậy là vào Chủ Nhật tuần này, tức ngày 9/12 thì đoạn trailer chính thức của Godzilla: The King of Monsters sẽ được tung ra, và fan đang kì vọng cốt truyện lần này sẽ thật vững chắc chứ không chỉ là những cuộc so găng vô nghĩa giữa các quái thú Titan. Hơn hết, sẽ còn phấn khích hơn nữa khi tìm hiểu về “mối nhân duyên” sẽ đưa đẩy Godzilla đến với Kong sau khi đấu với bộ ba Titan.

Cùng xem lại đoạn trailer đầu tiên của Godzilla: The King of Monsters.

Godzilla: The King of Monsters chính thức công chiếu ngày 31/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất