Phim Ảnh

Đạo diễn 'Đông cung' lên hotsearch vì ngầm thông báo lịch chiếu phim

LiLy
Chia sẻ

Hiện tại những thông tin có liên quan đến bộ phim "Đông cung" nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía netizen xứ Trung.

Đông cung là bộ truyện nổi tiếng nhất của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn và cũng là bộ truyện gối đầu của không biết bao nhiêu độc giả Trung Quốc cũng như Việt Nam. Kể từ khi có những tin về việc chuyển thể Đông cung thì đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen xứ Trung và bây giờ mọi người vẫn đang mòn mỏi chờ ngày phát sóng. Tháng 12 năm ngoái, Đông cung đã được lên lịch chiếu nhưng lại hủy vào phút chót, đã 2 tháng trôi qua nhưng dự án này vẫn đang được “đắp chiếu trong kho”, chưa biết bao giờ mới có thể lên sóng.

“Đông cung” là bộ phim được chờ đợi nhất hiện nay.

Trong lúc chưa biết phim bao giờ mới chiếu thì đạo diễn của bộ phim Lý Mộc Qua đã đăng một status “mờ ám” lên Weibo, nội dung là: “14/2, ‘cồn cát’ đợi bạn”. Được biết “cồn cát” ở đây là xuất phát từ bài hát mà nữ chính Đông cung Tiểu Phong hay hát, vì thế nhiều netizen cho rằng đạo diễn Lý đang “nhắc ngầm” về lịch chiếu của bộ phim. Tuy nhiên rất nhanh sau đó đạo diễn của Đông cung đã xóa bài đăng đi nhưng vẫn bị netizen chụp lại rồi lan truyền trên mạng. Không chỉ vậy, từ khóa “Đạo diễn Đông cung xóa bài đăng” đã lên hotsearch Weibo, đủ để thấy Đông cung hiện tại đang hot thế nào.

Đạo diễn “Đông cung” đang ám chỉ việc Đông cung sẽ chiếu vào ngày lễ tình nhân 14/2 này?

Đông cung kể về Tiểu Phong - nàng công chúa xinh đẹp của Tây Lương, nàng gặp gỡ với chàng trai buôn chè Trung Nguyên Cố Tiểu Ngũ và yêu chàng. Nhưng vì Cố Tiểu Ngũ, nàng đã mất tất cả mọi thứ, tình yêu đầu đời cùng gia đình và quê hương đất nước. Thân phận của Cố Tiểu Ngũ không phải là một người buôn chè mà là Thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Tiểu Phong đau đớn tột cùng vì bị lừa dối đến mức mất tất cả, nàng đắm mình xuống dòng song Quên và quả thật nàng đã quên đi được Cố Tiểu Ngũ của năm nào.

Vì sự tồn vong của Tây Lương, Tiểu Phong chấp nhận thành thân với Lý Thừa Ngân. Hai con người đã mất đi quá khứ đau lòng ấy lại ở bên nhau rồi yêu nhau một lần nữa. Lý Thừa Ngân yêu Tiểu Phong nhưng chàng vẫn nhẫn tâm lợi dụng nàng để thực hiện những âm mưu của mình như chính Cố Tiểu Ngũ đã đối với nàng năm xưa. Những ký ức năm nào trở về, giống như một con dao cắt đứt đoạn tình vừa chớm nở kia. Tiểu Phong đã chọn cho mình con đường tự sát để rũ bỏ những đau thương nhưng chính nàng đã để lại cho Lý Thừa Ngân một vết thương lòng mãi mãi chẳng thể lành.

Đông cung là một bộ truyện ngược nổi tiếng của Trung Quốc được tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn miêu tả rất kỹ về sự giằng xé trong nội tâm của Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong. Bộ phim do công ty của Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” trên màn ảnh Hoa ngữ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất