Phim Ảnh

Đạo diễn Đào Bá Sơn - Khả Như ngồi ghế nóng casting 'Ngôi sao điện ảnh 2019': Sự giao thoa giữa 2 thế hệ điện ảnh Việt!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ đôi giám khảo Đào Bá Sơn - Khả Như đã có mặt tại buổi casting Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 tại Sài Gòn ngày 10/8.

Ngày 10/8, nhà sản xuất Cát Tiên Sa tiếp tục tổ chức buổi casting tìm kiếm diễn viên truyền hình và cho chương trình Ngôi sao điện ảnh 2019 tại Sài Gòn. Giống với buổi casting khu vực phía Bắc, sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm, đăng ký tham dự của nhiều thí sinh tài năng, nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Đạo diễn Đào Bá Sơn - Khả Như ngồi ghế nóng casting 'Ngôi sao điện ảnh 2019': Sự giao thoa giữa 2 thế hệ điện ảnh Việt!

Nếu như tại Hà Nội, ngồi trên ghế nóng giám khảo buổi casting là bộ 3 quyền lực - NSND Lan Hương, Lê Khanh và diễn viên Đan Lê thì tại Sài Gòn, hai đại diện “cầm cân nảy mực” chấm điểm thí sinh là NSND Đào Bá Sơn và đạo diễn - diễn viên Khả Như. Cả hai đều là những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí, điện ảnh Việt, thuộc 2 thế hệ nghệ sĩ khác nhau nhưng đều sở hữu vốn kinh nghiệm vững chắc nhất định trong nghề.

NSND Đào Bá Sơn

NSND Đào Bá Sơn (sinh năm 1954) là một trong những đạo diễn, diễn viên gạo cội trong làng giải trí - điện ảnh Việt. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên từ năm 1978, tính đến nay, nghệ sĩ Đào Bá Sơn đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều vai lớn nhỏ trong các dự án điện ảnh - truyền hình khác nhau như Chom và Sa, Tự thú trước bình minh, Tình không biên giới, Lưới trời,…

Đạo diễn - diễn viên Khả Như.

Nữ đạo diễn, diễn viên trẻ sinh năm 1987 tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2011, được khán giả biết đến đầu tiên với các vai ấn tượng trên sân khấu kịch như High School Musical, Chuyện tình Bangkok,… Tiếp đó, cô tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình như 49 ngày, Khát khao của chàng, Nhà là để trọ,…. Ngoài ra, Khả Như cũng được mời làm MC, biên kịch, cố vấn, đạo diễn cho một số phim và gameshow truyền hình.

Trong khi NSND Đào Bá Sơn từng là ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước rồi dần chuyển hướng sang làm đạo diễn thì Khả Như lại là một trong những đạo diễn, diễn viên trẻ tuổi của điện ảnh Việt thế hệ hiện tại. Mặc dù có sự cách biệt khá xa về tuổi tác, cả hai đã cùng được mời vào ghế nóng chấm điểm cho các thí sinh tiềm năng mới của màn ảnh Việt.

Dù thuộc 2 thế hệ nghệ sĩ khác nhau nhưng cả 2 có sự kết hợp ăn ý, đem đến sự giao thoa tuyệt vời trên ghế nóng tuyển sinh Ngôi sao điện ảnh 2019.

Mặc dù vậy, Khả Như và NSND Đào Bá Sơn đều tỏ ra khá ăn ý trong quá trình nhận xét, chấm điểm cho các thí sinh. Sự giao thoa giữa 2 thế hệ nghệ sĩ Việt giúp các giám khảo có cái nhìn đa chiều, lựa chọn được nhiều nhân tố mới lạ mang màu sắc khác nhau, hứa hẹn tạo nên điều bất ngờ cho ngành điện ảnh Việt trong tương lai.

Buổi casting chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 do nhà sản xuất Cát Tiên Sa tổ chức, đồng hành và dõi theo hành trình chinh phục giấc mơ diễn xuất của các thí sinh trẻ tài năng. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tại Saostar nhé!!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất