Phim Ảnh

Đạo diễn ‘The Conjuring’ trở lại với phần hậu truyện của ‘Saw’

Chia sẻ

Nhà sản xuất Lionsgate vừa thông báo khởi động phần thứ 8 của series phim kinh dị nổi tiếng – Saw.

Ra mắt vào năm 2004, bộ phim kinh dị hạng B Saw (tạm dịch: Lưỡi cưa) tạo nên hiện tượng trong giới điện ảnh. Tác phẩm thành công đến nổi cứ vào tháng 10 hằng năm, người hâm mộ lại háo hức đón xem phần tiếp theo của loạt phim này.

Năm 2010, phần phim thứ 7 mang tên Saw 3D (Saw: The Final Chapter) trình làng, đặt dấu chấm hết cho series kinh dị nhất mọi thời đại này. Tuy nhiên, nhà sản xuất Lionsgate vừa thông báo khởi động phần tiếp theo của Saw với sự trở lại của hai bậc thầy phim kinh dị - James Wan và Leigh Whannell.

Loạt phim Saw tạo nên nỗi ám ảnh mang tên Jigsaw.

Loạt phim Saw tạo nên nỗi ám ảnh mang tên Jigsaw.

Phần thứ 8 của series Saw mang tên Legacy, quy tụ những ông lớn trong lĩnh vực phim kinh dị. Kịch bản phim sẽ được chắp bút bởi hai biên kịch nổi tiếng Josh Stolberg và Pete Goldfinger, những người làm nên thành công cho Sorority Row (2009), Piranha 3D (2010) và Piranha 3DD (2012).

"Cha đẻ" của Saw đồng thời là đạo diễn cho loạt phim kinh dị nổi tiếng Insidious, The Conjuring sẽ trở lại với Saw VIII.

James Wan trở lại với Saw VIII.

Bộ đôi James Wan và Leigh Whannell, nổi tiếng với các xuất phẩm kinh dị như loạt phim Insidious, Dead Silence (2007) và The Conjuring (2013), đồng thời cũng là đạo diễn và biên kịch phần đầu tiên của Saw (2004), sẽ trở lại với phần phim thứ 8 trong vai trò giám đốc sản xuất.

SAW

Bằng cốt truyện độc đáo xoay quanh trò chơi “cải tạo” nhân cách cùng nhiều bài học ẩn dụ sâu sắc, Saw là một trong những series phim kinh dị dài hơi nhất của Hollywood. Với việc Lionsgate hồi sinh Saw cùng sự trở lại của “cha đẻ” James Wan và Leigh Whannell, Saw: Legacy được kỳ vọng sẽ là một quả bom nổ chậm trong năm 2016, năm mà nhiều tác phẩm hậu truyện đình đám cùng lúc đổ bộ lên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất