Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Call Me By Your Name’ úp mở về phần hậu truyện, khán giả dọa nghỉ chơi nếu phim tiếp tục ngược luyến tàn tâm

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Tiết lộ mới đây của đạo diễn Luca Guadagnino là điều mà những khán giả yêu thích bộ phim đã mong đợi từ lâu. Nhưng tất nhiên ai cũng muốn nhìn thấy mối tình của hai nhân vật chính đơm hoa kết trái sau cái kết dang dở và day dứt trong phần 1.

Ngay sau khi Call Me By Your Name được trình chiếu và trở thành một hiện tượng toàn cầu, rất nhiều khán giả đã trông chờ vào phần phim tiếp theo. Điều này càng trở nên có khả năng khi nhà văn Andre Aciman đã viết cuốn sách thứ hai cho tác phẩm của ông với tựa đề Find Me. Thậm chí dàn diễn viên và đạo diễn Luca Guadagnino cũng đã bày tỏ sự thích thú với dự định này. Do đó tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian.

Và trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ LaRepubblica, đạo diễn của bộ phim tiết lộ rằng ông đã có ý định đến Mỹ để gặp một nhà biên kịch mới cho phần phim này. Nhưng kế hoạch đó đã phải hủy bỏ do lệnh phong tỏa từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát mạnh.

Ông nói: “Thật vinh dự khi một lần nữa được hợp tác với Timothée Chalamet, Armie Hammer, Michael Stuhlbarg, Esther Garrel và các diễn viên khác. Họ đều sẽ quay trở lại trong phần phim mới”.

Dẫu vậy trong buổi phỏng vấn với tờ Vulture vào năm 2019, nam diễn viên Ammie Hammer đã bỏ ngỏ ý định quay trở lại với vai diễn Oliver. Anh cho rằng với thành công của phần đầu tiên, họ sẽ phải làm tốt hơn thế nếu không muốn bộ phim tiếp theo trở thành nỗi thất vọng toàn tập.

Trước đó đạo diễn Luca Guadagnino đã tiết lộ đôi chút về ý định của mình. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh vài năm sau các sự kiện ở phần 1 và thế giới đang phải đối mặt với đại dịch AIDS. Với nội dung như vậy, rõ ràng Call Me By Your Name 2 sẽ không đi theo nguyên tác.

Ra mắt năm 2017, Call Me By Your Name đã khiến cả thế giới phải tan chảy với mối tình đầy mê đắm nhưng cũng nhiều day dứt giữa hai chàng trai Elio và Oliver. Bộ phim sau đó đã nhận đề cử và dành chiến thắng tại nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có hạng mục “Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất” ở Oscar 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất