Phim Ảnh

Đạo diễn 'Bird Box' chia sẻ bộ phim sẽ sản xuất phần tiếp theo, nhưng không phải bây giờ?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một tin vui cho fan của "Bird Box" khi bộ phim sẽ được sản xuất phần 2.

Đã được gần một tháng kể từ khi Bird Box chính thức ra mắt trên Netflix và nhưng thành công mà bộ phim này mang lại thật sự khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Tác phẩm đã thu hút được hơn 45 triệu người xem trong tuần đầu tiên và kết thúc của bộ phim không còn nhiều điều để kể, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Netflix quyết định công bố phần tiếp theo.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết đầu tay của Josh Malerman, bộ phim tập trung vào những sinh vật vô hình đang gây ra những vụ tự tử hàng loạt trong xã hội bằng cách xuất hiện như những nỗi sợ hãi hay điều hối tiếc nhất của nạn nhân. Để tránh điều này, những người sống sót phải che đi đôi mắt của mình và điều này khiến cuộc sống của họ trở nên vô cùng khó khăn.

Về nội dung, nửa đầu phim cho thấy những hiệu ứng ban đầu của việc lượng người tự tử bùng phát, và nửa sau là kể về Malorie - nhân vật chính của bộ phim phải đấu tranh để giữ cho những đứa con của mình còn sống. Mặc dù vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về phần tiếp theo nhưng mới đây, đạo diễn của Bird Box - Susanne Bier đã giải đáp câu hỏi này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí People, Bier đã chia sẻ rằng bộ phim rất có thể sẽ có phần tiếp theo. Cụ thể hơn, Bier nói rằng cô đã thấy được khán giả rất mong muốn có phần tiếp theo và đây cũng là điều mà cô cảm thấy rất thú vị. Vì bộ phim mới chỉ phát hành gần đây nên nữ đạo diễn người đan mạch cảm thấy tốt nhất là chỉ nên tận hưởng những gì đã được đưa ra và kiên nhẫn chờ những kế hoạch trong tương lai.

Khi được hỏi về tiềm năng của phần tiếp theo, Bier nói: “Chúng tôi chỉ mới hoàn thành nó! Thật buồn cười, tôi là người đọc yêu cầu phần tiếp theo và tôi thích những yêu cầu đó. 'Này, này, này, chúng tôi thực sự vừa mới hoàn thành tác phẩm!' Vì vậy, bây giờ hãy tận hưởng nó.”
 

Phần tiếp theo của Bird Box có thể sẽ trả lời một số câu hỏi chưa được khám phá. Ví dụ như tiết lộ tiềm năng của các thực thể vô hình chẳng hạn. Được biết, Bird Box đã thay đổi một chút tiểu thuyết của Malerman để giữ một cái kết mở thế nhưng, bộ phim cũng đã tuân thủ tác phẩm gốc đến 90% và điều này là một quyết định khá đúng.

Bird Box tiếp tục trở thành một hit lớn của Netflix và một phần tiếp theo chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý nếu được chính thức sản xuất. Điều đó nói rằng, Bier dường như không vội vàng để sản xuất phần tiếp theo. May mắn thay, cô đã không thẳng thừng từ chối khả năng khám phá thêm thế giới xâm lược sau người ngoài hành tinh. Cho đến lúc đó, người hâm mộ của bộ phim có thể tiếp tục đưa ra giả thuyết về nhiều bí ẩn của bộ phim, tìm ra điều gì có thể là hướng tốt nhất để thực hiện phần tiếp theo.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất