Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Avengers: Infinity War’ đố Viên đá Vô cực thứ 6 ở đâu và đây là câu trả lời của fan

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer thứ hai của siêu bom tấn "Avengers: Infinity War" vừa ra mắt, nhưng người xem vẫn không thấy tung tích viên đá Vô Cực thứ 6 ở đâu.

6 viên đá Vô Cực là những vật thể chứa quyền năng vô hạn trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Chúng gồm các viên Không Gian (màu xanh), Hiện Thực (màu đỏ), Sức Mạnh (màu tím), Tâm Linh (màu vàng) và Thời Gian (xanh lục). Hiện tại, siêu phản diện Thanos đang truy lùng khắp vũ trụ để có được những viên đá này. Khi gã đến Trái Đất để cướp hai viên đá Tâm Linh và Thời Gian, các nhóm siêu anh hùng như Avengers, Guardians of the Galaxy,… sẽ phải hợp sức để chống lại gã.

Tuy nhiên, còn một điều vẫn khiến khán giả không ngừng thắc mắc: chỉ mới có 5 viên đá Vô Cực xuất hiện, vậy viên thứ 6 - viên Linh Hồn màu cam hiện đang ở đâu? Đây là viên đá mạnh nhất trong số các viên đá Vô Cực, và là chìa khóa đánh bại Thanos trong bản gốc truyện tranh.

Mới đây, đạo diễn của Infinity War là hai anh em Anthony - Joe Russo đã đăng lên Facebook dòng trạng thái #ĐáLinhHồnỞĐâu. Dù chỉ là hình để nhử fan, nhưng thật bất ngờ, đã có rất nhiều dòng comment thú vị được người hâm mộ đăng bên dưới. Hãy cùng điểm qua những giả thuyết hợp lý nhất nhé!

1. Do người Sovereign sở hữu

Đây là giả thuyết hợp lý nhất cho đến thời điểm hiện tại. Lý do là trong bản gốc truyện tranh, nhân vật sở hữu viên đá Linh Hồn là Adam Warlock. Và ở đoạn after-credits trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, Adam đã được giới thiệu là thành viên mới của tộc người vàng Sovereign.

Hình ảnh chiếc kén của Adam Warlock trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 rất đáng chú ý, vì bên trên chiếc kén này có gắn một vật tỏa sáng rực rỡ. Rất nhiều fan cho rằng đó chính là viên đá Linh Hồn. Tuy nhiên, điều này hơi bất hợp lý ở chỗ: người Sovereign vốn cũng không quá mạnh, tại sao Thanos không đi lấy luôn mà phải tới Trái Đất trước?

Thứ phát sáng bên trên lồng kén được cho là viên đá Linh Hồn

2. Do thần Heimdall xứ Asgard giữ

Nhiều fan hâm mộ Marvel từng chỉ ra rằng, người hoặc vật đang nắm giữ viên đá Linh Hồn rất có thể sẽ có tên bắt đầu bằng chữ H. Lý do là từ trước đến nay, những vật chứa đá Vô Cực đều có chữ cái đầu xếp lại thành tên của Thanos: bao gồm T-esseract (khối lập phương chứa viên đá Không Gian), H- (chưa xác định), A-ether (chất lỏng màu đỏ chứa viên đá Hiện Thực), N-ecklace (vòng cổ của Doctor Strange, chứa viên đá Thời Gian), O-rb (khối cầu chứa viên đá Sức Mạnh) và S-cepter (cây trượng của Loki có chứa viên đá Tâm Trí).

Một comment bên dưới dòng trạng thái của anh em đạo diễn Russo tuyên bố: “Heimdall đang giữ viên đá Linh Hồn. Ông ta nhìn thấy các linh hồn trong khắp vũ trụ. Cặp mắt của ông ta có màu cam. Tên của ông ta cũng bắt đầu bằng chữ H”.

Viên đá Linh Hồn là mắt của Heimdall?

Tuy nhiên, theo trailer của Infinity War, Thanos đã phục kích con tàu của người Asgard với Heimdall trên đó. Nếu Heimdall là chủ nhân viên đá Linh Hồn, chắc chắn Thanos đã lấy luôn nó và đem đến Trái Đất, thay vì chỉ lấy mỗi viên Không Gian từ tay Loki.

3. Do ác nữ Hela cầm

Hela là nữ thần chết của Asgard, con đầu của Odin và cũng là chị gái của Thor. Trong Thor: Ragnarok ra mắt năm ngoái, ả đã bóp vỡ búa thần Mjolnir và đánh chiếm toàn bộ xứ Asgard. Thần sấm sét Thor đã buộc phải triệu tập quỷ lửa khổng lồ Surtur, để gã phá hủy toàn bộ hành tinh thì mới tiêu diệt được Hela.

Hela tỏa ra quầng năng lượng màu cam trong trailer gốc của Thor: Ragnarok

Trong Thor: Ragnarok, khán giả mới chỉ được thấy sức mạnh phóng dao của Hela. Nhiêu đó khó lòng giải thích tại sao ả lại trở thành “nữ thần chết”. Rất có thể ngoài khả năng chiến đấu, Hela còn sở hữu sức mạnh liên quan tới sự sống và cái chết nên mới có tước hiệu như vậy.

Cảnh chết của Hela

Ở cuối Thor: Ragnarok, Hela bị lưỡi kiếm khổng lồ của quỷ lửa Surtur đâm trúng. Tuy nhiên cảnh chết của ả lại không được quay rõ ràng, khiến nhiều người nghi ngờ Hela vẫn bằng cách nào đó chưa bị tiêu diệt hẳn. Theo tiết lộ từ hãng Marvel, viên đá Linh Hồn có thể giúp người cầm tồn tại kể cả khi thân xác chết đi. Vì thế, việc “nữ thần chết” của Asgard sở hữu viên đá này là một giả thuyết rất hợp lý. Đó là chưa kể, tên của Hela cũng bắt đầu bằng chữ H, hợp với manh mối “chữ cái” đã nói ở trên.

4. Được giấu ở Wakanda

Cường quốc Wakanda được giới thiệu trong Black Panther vẫn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn, trong đó có bí ẩn về loài cỏ hình tim màu tím. Khi ăn thứ cỏ này vào, nhân vật chính T’Challa đã giao tiếp được với linh hồn người cha đã khuất của mình.

Bởi vậy, có nhiều ý kiến cho rằng loài cỏ hình tim đã hấp thu sức mạnh từ viên đá Linh Hồn, còn viên đá hiện đang nằm sâu trong lòng đất, bên trong tảng thiên thạch vibranium ở Wakanda.

5. Do Gamora hoặc Nebula giữ mà không biết

Một giả thuyết nữa trong phần comment trạng thái của anh em Russo chính là: khi nhận nuôi hai cô con gái nhỏ, Thanos đã bí mật giấu viên đá Linh Hồn vào một trong hai người họ. Cô gái cứ thế lớn lên mà không biết trong người mình tồn tại thứ bảo bối vô địch. Bởi vậy, Thanos rất yên tâm khi kéo quân tới tấn công Trái Đất, vì hắn biết cô con gái mang đá Linh Hồn cũng đang ở đó.

Trailer 2 của Avengers: Infinity War.

Giả thuyết nào đúng? Hãy cùng SAOstar khám phá từ ngày 25/04/2018 khi Avengers: Infinity War trình chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất