Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' và 'Endgame' đang lên kế hoạch thực hiện phim tài liệu về Stan Lee

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim riêng về cụ Stan Lee chắc chắn là một ý tưởng hay và được cộng đồng người hâm mộ Marvel ủng hộ nhiệt tình.

Thành công với tổng cộng 3 bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel - Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War  Avengers: Infinity War, tên tuổi của cặp anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo ngày càng được chứng minh và nổi tiếng trên khắp thế giới. Đặc biệt, sắp tới đây, Avengers: Endgame hứa hẹn sẽ là phần phim bùng nổ, khép lại một giai đoạn hoành tráng nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chắc chắn rằng, sau Avengers: Endgame, anh em nhà Russo cũng sẽ “thừa thắng xông lên” với những dự án phim ảnh mới do mình cầm trịch. Mới đây, trước khi ra mắt phần phim cuối 1 tuần, đạo diễn Anthony bất ngờ tuyên bố sẽ làm một bộ phim tài liệu về “người cha già” của Marvel - Stan Lee.

Stan Lee

“Chúng tôi yêu Stan Lee và tôi nghĩ thật đặc biệt khi Endgame sẽ chứa đựng vai khách mời cuối cùng của anh ấy. Chúng tôi bị mê hoặc bởi cuộc sống của Stan Lee và thực sự đang phát triển chút gì đó liên quan đến công việc của ông ấy trong lịch sử Marvel. Nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng để trình bày hoặc nói về nó. Đó giống như một bộ phim tài liệu” - Anthony chia sẻ.

Dựa vào những gì được chia sẻ, khán giả vẫn chưa thể mường tượng ra được dự án được nói tới sẽ là một bộ phim truyện hay phim điện ảnh. Bởi lẽ, trong suốt nhiều thập kỷ, cuộc sống của Stan Lee cùng với những gì mà ông tạo ra đã truyền cảm hứng cho vô số người trên khắp thế giới.

Bắt đầu với X-Men năm 2000, Stan Lee đã có một vai khách mời trong gần như mọi bộ phim của Marvel, bao gồm cả tác phẩm được xếp hạng R như Deadpool. Qua đời vào ngày 12/11/2018, sự ra đi của ông để lại nỗi buồn và sự tiếc nuối vô hạn đối với người hâm mộ. Sau đó, mặc dù đã tham gia Captain Marvel và xác nhận góp mặt trong Avengers: Endgame, người ta vẫn lo lắng rằng đó là những thước phim cuối cùng của Stan Lee trước khi ra đi, và khán giả sẽ mãi mãi không còn cơ hội gặp lại ông trên màn ảnh nữa.

“Đây là vai khách mời cuối cùng của ông ấy trong phim”, chính Joe Russo trước đó đã chia sẻ - “Luôn nhắc lại, một lần nữa, tôi lớn lên như một người hâm mộ Marvel và xem chương trình hoạt hình Spider Man khi còn bé. Tôi nghĩ bất cứ điều gì ảnh hưởng đến bạn khi còn nhỏ cũng đều thực sự tác động tới bạn khi trưởng thành. Vì vậy, khi ông ấy đến trường quay và chúng tôi nghe thấy giọng nói của ông ấy, đó là kiểu Pavlovian theo cách mà bạn lại trở thành một đứa trẻ. Toàn bộ đoàn phim đều như vậy. Luôn luôn… Tất cả những ngôi sao điện ảnh được dựng lên mỗi ngày, và sau đó Stan sẽ xuất hiện, họ trở lại là những đứa trẻ”.

Không biết bộ phim bao giờ mới chính thức đi vào thực hiện nhưng đây rõ ràng là một tin vui đối với những người hâm mộ Stan Lee và yêu mến vũ trụ Marvel do ông sáng tạo. Tuy nhiên trước đó, hãy cùng nhau thưởng thức nội dung và sự xuất hiện của Stan Lee với tư cách khách mời lần cuối cùng trong Avengers: Endgame. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất