Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers 4' tiết lộ Chris Evans vẫn 'chưa xong' với vai trò Captain America

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về "số phận" nhân vật Captain America của nam diễn viên Chris Evans sau "Avengers 4" vừa được đạo diễn Joe Russo tiết lộ.

Hiện tại, có nhiều công ty đang nắm bản quyền như Marvel Studios. Kể từ khi Robert Downey Jr. thành công với vai diễn Tony Stark, hãng phim đã đặt ra bản quyền diễn viên đóng cố định vai, vì vậy dễ dàng thấy được vì sao người hâm mộ lại suy sụp khi biết Chris Evans sẽ kết thúc hành trình của mình trong vai trò Captain America.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất, có vẻ như ngôi sao của chúng ta sẽ còn vài thứ cần làm ở phía trước. USA Today đã chia sẻ bài phỏng vấn với đạo diễn Joe Russo, một trong những người cầm trịch hai siêu bom tấn điện ảnh của Vũ trụ Marvel: Avengers: Infinity War Avengers 4. Họ đã được hỏi về việc đăng tải trên Twitter thông tin về việc Chris Evans kết thúc vai diễn Captain America. Joe Russo cho biết:

“Tôi nghĩ mình có rất nhiều cảm xúc dành cho cậu ấy hơn là cho bản thân, bởi vì Chris Evans vẫn chưa hoàn toàn xong việc đây. Tôi sẽ không giải thích thêm về điều này nhưng fan sẽ sớm hiểu điều mà tôi đang nói tới” 

Mặc dù Joe Russo từ chối giải thích phát ngôn của mình, thế nhưng điều này cũng đã gợi mở rất nhiều thứ. Sau tất cả, nhiều thông tin xác nhận rằng Chris Evans dừng chân tại Vũ trụ điện ảnh Marvel sau khi Avengers 4 đóng máy, nhưng có vẻ như đó chưa phải là toàn bộ câu chuyện.

Các cảnh của Captain America.

Đối với những ai chưa hiểu tường tận câu chuyện, SAOstar sẽ nhắc một chút về quá khứ. Vào tháng 10/2018, nam diễn viên Chris Evans đã đăng tải trên Twitter của mình để xác nhận hoàn thành công việc đối với Avengers 4, đồng thời có vẻ như anh cũng đang nói lời chia tay với nhân vật Steve Rogers.

“Chính thức đóng máy Avengers 4. Thật là một ngày quá nhiều cảm xúc để chia sẻ. Việc đảm nhận vai diễn này trong 8 năm qua quả là vinh dự. Đối với mọi người ở trước ống kính, sau ống kính và khán giả, xin cảm ơn tất cả những kỷ niệm! Mãi mãi biết ơn!”

Bài đăng đầy sầu muộn này gửi đến hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, bùng nổ như bọt bong bóng với những lời chia tay. Tuy nhiên ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng trên mạng xã hội, xác nhận rằng những lời nói ấy không phải tiết lộ số phận của Captain America trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

“Tôi nên làm rõ rằng tôi biết mình đã viết vài thứ khiến nhiều người nghĩ rằng tôi đã tiết lộ nội dung phim (spoiler) theo cách nào đó”. Evans đã nói với fan tại ACE Comic Con. “Tôi cần xác nhận rằng bất kể kết thúc của Avengers 4 như thế nào, tôi sẽ viết tweet đúng như những gì mình đã làm. Ngày quay phim cuối cùng là một ngày có rất nhiều cảm xúc, và ước tính cũng gần 10 năm cho 22 bộ phim. Quả là khó tin”. 

Bây giờ có vẻ như tương lai của Chris Evans tại MCU có nhiều khía cạnh hơn mong đợi. Những lời nói của đạo diễn Joe Russo không xác nhận diễn viên sẽ xuất hiện trong một tác phẩm nào đấy của Marvel sau Avengers 4, thế nhưng bom tấn sắp ra mắt có lẽ sẽ để bỏ ngỏ cánh cửa cho Steve Rogers. Trước mắt thì fan cần phải chờ xem những gì sẽ diễn ra trên màn ảnh rộng khi Avengers 4 chiếu vào mùa hè năm sau.

Captain Marvel sẽ khởi chiếu vào 08/03/2019, Avengers 4 ra mắt 03/05/2019 còn Spider-Man: Far From Home công chiếu từ July 5, 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất