Phim Ảnh

Đạo diễn 'Aquaman' khẳng định ngoại truyện 'The Trench' không ảnh hưởng đến tiến trình làm phim khác của DC

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, số tiền mà "Aquaman" kiếm được thừa sức làm ra vài bộ phim khác mà không cần đến vốn của DC.

Cách đây không lâu, khán giả yêu thích bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhà DC - Aquaman hào hứng khi nghe tin tác phẩm sẽ có thêm phần ngoại truyện, dự kiến sẽ ra mắt với tên gọi The Trench. Phần phim được làm tách biệt và không có nhiều nhân vật từ Aquaman như Jason Momoa và Amber Heard do kinh phí thấp hơn hẳn các bom tấn của DC. Nội dung chính của ngoại truyện xoay quanh nguồn gốc của The Trench - vùng biển của những con quái vật răng cưa tiến hóa đầy hung dữ và khát máu.

Phần phim được thực hiện bởi Warner Bros. và đạo diễn James Wan.

Ngay sau khi mừng rỡ vì sắp được thưởng thức một Aquaman ngoại truyện đầy hấp dẫn, không ít fan DC lại tỏ ra lo ngại cho tiến độ sản xuất các phim khác của DC. Cụ thể, phần phim mới phát sinh cũng tốn kinh phí, thời gian và ekip thực hiện không nhỏ. Vậy điều này có làm ảnh hưởng đến việc thực hiện những bộ phim khác đã được lên lịch từ trước?

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng James Wan đã lên tiếng trả lời cho điều này. Trên trang twitter cá nhân của mình, ông viết: “Những gì tôi làm cho góc nhỏ của mình không hề ảnh hưởng đến quá trình thực hiện các dự án khác. Bản thân Aquaman luôn hướng tới việc xây dựng cho mình một thế giới độc đáo, rộng lớn hơn. Có rất nhiều cuộc phiêu lưu trong 7 đại dương. Và ngay bây giờ, điều đó sẽ được thực hiện”. Theo Wan, The Trench chỉ mới là bước phát triển đầu tiên và vị đạo diễn trẻ vẫn cần phải cẩn trọng, suy tính thật kỹ trước khi bắt tay vào việc.

Đạo diễn James Wan chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, người hâm mộ từng không xa lạ với việc James Wan cố gắng thực hiện những bộ phim “ăn theo” tác phẩm nổi tiếng. Ví dụ như sau khi The Conjuring ra đời thành công, Wan bắt đầu chỉ đạo sản xuất thêm Annabelle The Nun, cả 2 đều thu về thành tích nhất định. Và dường như giờ đây, điều này lại xảy ra với Aquaman.

Aquaman thu 1,06 tỷ USD sau 3 tuần công chiếu tại Bắc Mỹ và nhiều khoản thu khác trên toàn thế giới. Lợi nhuận khổng lồ của bộ phim mang lại đủ để phần ngoại truyện được thực hiện mà chẳng cần lo đến kinh phí.

Vậy là, chẳng cần lo ảnh vì phần ngoại truyện của Aquaman mà khán giả lại phải đợi lâu hơn nữa những siêu phẩm mới của DC, các fan hãy cứ yên tâm mà thưởng thức The Trench thôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất