Phim Ảnh

Daniel Choi trở thành thám tử trong phim mới của đạo diễn ‘Chief Kim’ và biên kịch 'Wanted'?

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ đã hết sức vui mừng khi nam diễn viên Daniel Choi - anh bác sĩ đẹp trai của sitcom "Gia đình là số một phần 2" đang xem xét trở lại trong một dự án phim truyền hình mới.

Vào ngày 20/04/18, công ty quản lý J-Wide của Daniel Choi thông báo rằng nam diễn viên đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS2 mang tên Today's Private Investigator. Được biết hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị này. Nếu đồng ý, anh sẽ vào vai Lee Da Il.

Nếu nhận lời đây sẽ là bộ phim mới nhất của Daniel Choi sau khi “Jugglers” kết thúc hồi tháng 01/2018

Today’s Private Investigator là bộ phim hình sự xoay quanh Lee Da Il, một thám từ và người cộng sự của anh là Jung Yeo Wool, hai người cùng nhau hợp tác để tìm ra lời giải cho bí ẩn xoay quanh cái chết của anh, chị Da Il

Today’s Private Investigator được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Jae Hoon, người đứng sau thành công của Chief Kim (2017) và Page Turner (2016). Biên kịch của bộ phim là Han Ji Wan, chủ nhân của bộ phim hình sự đình đám Wanted (2016) của đài SBS. Today’s Private Investigator dự kiến được lên sóng vào tháng 08/2018 trên kênh KBS2 lúc 22:00 thứ Tư và thứ Năm sau khi Your House Helper kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất