Phim Ảnh

'Danh y Heo Im': Đoạn kết hợp lòng người hâm mộ

Thanh Long
Chia sẻ

Sau hai tháng ra mắt, "Danh y Heo Im"giành được nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình, cuối cùng cũng đến ngày chúng ta phải nói lời tạm biệt với bộ phim cùng cặp đôi trai tài, gái sắc Kim Nam Gil và Kim Ah Joong.

Ở tập trước của Danh y Heo Im, dù rất đau khổ nhưng bác sĩ Choi Yeon Kyung cũng không có cách gì để giữ Heo Im ở lại Seoul. Cô đành hy sinh tình yêu của mình, chấp nhận để Heo Im trở về Joseon. Nơi cô cho rằng đó là nơi anh thuộc về, ở đó có người bệnh cần anh, bá tánh Joseon đang cần anh. Anh cần quay về để bảo vệ họ.

Cô xin Heo Im cho cô 3 ngày để cô có thể ở bên anh và hướng dẫn cho anh những kĩ thuật cấp cứu ở thời hiện đại, để anh có thể sử dụng khi cần thiết khi trở về Joseon.

Heo Im và bác sĩ Choi Yeon Kyung đã có những ngày tháng tuyệt vời quý báu bên nhau. Họ cùng nhau đi mua sắm, nấu ăn, ăn cơm và chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm khi còn bên nhau.

Sau đó Heo Im đã đến gặp bác sĩ Yoo Jae Ha, anh đã chỉ cho cậu kinh nghiệm châm cứu bấy lâu nay của mình. Giúp anh có thể hoàn thiện hơn kĩ thuật châm cứu cho người bệnh. Heo Im còn nhờ Jae Ha chăm sóc cho bác sĩ Choi Yeon Kyung và ông nội của cô.

Dù cho bên ngoài có vẻ rất hạnh phúc bên Heo Im nhưng thực ra bên trong bác sĩ Choi Yeon Kyung đang vô cùng đau đớn khi sắp phải xa người mình yêu, cô van xin ông mình để có thể theo Heo Im về Joseon.

Cảnh chia ly vô cùng đau thương , khi Heo Im lấy kim đâm vào tim để có thể trở về Joseon, khiến cho không ít khán giả cảm động rơi nước mắt.

Quay trở lại Joseon, Heo Im liền lên đường đi cứu chữa cho vô vàn người bệnh và bá tánh, trước sự tấn công, tàn sát vô cùng ác độc của quân Nhật.

Anh đi khắp nơi trên đất Joseon để cứu chữa cho bá tánh, dù có gió lạnh hay mùa đông, phải ăn cơm nắm, cả khi bàn chân nhuốm máu anh vẫn luôn nhớ về bác sĩ Choi Yeon Kyung và lấy đó làm động lực để cứu sống được nhiều người nhất có thể.

Trên đường cứu chữa cho người bệnh không hẹn mà gặp, Heo Im gặp lại vị thượng thư độc ác, người không coi trọng mạng sống của người khác ra gì, chỉ biết lo cho sự sống của bản thân mình, người đã từng giết anh lúc trước. Đúng là “ác giả ác báo”, giờ đây hắn đang bị bệnh nan y sắp chết, hắn đã van xin Heo Im cứu giúp. Heo Im đã bỏ qua mọi thù oán khi xưa, chỉ coi hắn như một người bệnh cần giúp đỡ và chữa cho hắn nhưng đã quá muộn. Hết cách cứu chữa, Heo Im chỉ còn cách giúp hắn đỡ đau đớn để hắn có thể qua thế giới bên kia một cách nhẹ nhàng.

Một điều bất ngờ nữa, vị tướng quân từng được bác sĩ Choi Yeon Kyung cứu ngày xưa nay đã đổi tên thành Kim Cheon Sung, anh trở thành người Joseon, dẫn theo đội quân của mình bảo vệ bá tính.

Heo Im có cơ hội thứ hai để vào cung chữa bệnh cho vua, lần này anh đã thành công, được vua ban thưởng, anh trở thành ngự y của triều đình, chữa trị cho vua và các hoàng tử.

Quay lại Seoul, bác sĩ Choi Yeon Kyung giờ đây đã trở thành tiến sĩ cô được mẹ Oh Ha Ra chọn làm người đại diện cho quỹ từ thiện mang tên con gái mình, quỹ sẽ hỗ trợ các em nhỏ vô tình bị mắc phải căn bệnh như Oh Ha Ra, các em sẽ được điều trị và chăm sóc khi không có tiền đến bệnh viện.

Bộ phim Danh y Heo Im tưởng chừng kết thúc tại đó, khán giả sẽ tiếc nối cho cặp đôi Heo Im và bác sĩ Choi Yeon Kyung, họ phải lìa xa nhau mãi mãi, không có ngày gặp lại nhau. Nhưng không, một điều kỳ diệu đã xảy ra ở những giây phút cuối cùng của bộ phim, người xem dường như vỡ òa cảm xúc vì hạnh phúc khi Heo Im xuất hiện ở đường phố Seoul và đi tìm bác sĩ Choi Yeon Kyung. Đó có lẽ là một cái kết hợp lý nhất và hạnh phúc nhất dành cho hai người mà người xem chờ đợi.

Heo Im xuất hiện ở đường phố Seoul và đi tìm bác sĩ Choi Yeon Kyung.

” Trong đời có những lúc mà bạn đã chờ đợi từ rất lâu. Rồi sẽ có những sự xuất hiện bất ngờ”.

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng thưởng thức bài hát “Not Gonna Wait” nhạc phim của bộ phim Danh y Heo Im và chờ đợi các dự án tiếp theo của Kim Nam Gil cùng Kim Ah Joong.

Not Gonna Wait OST Part 4.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất