Phim Ảnh

Danh sách 'Tứ tiểu hoa đán' có khả năng trở thành 'Tứ đại hoa đán' tương lai gây tranh cãi

LiLy
Chia sẻ

Với nhiều dân mạng thì danh sách này quả thực đã khiến cho danh hiệu “Tứ đại hoa đán” giảm giá trị.

Trên Weibo đang lan truyền danh sách Tứ tiểu hoa đán có khả năng trở thành Tứ đại hoa đán trong tương lai nhất. Danh sách với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Bạch Bách Hà, Châu Đông VũDương Mịch quả thực đã gây ra tranh cãi lớn.

Nếu như Tứ đại hoa đán đời đầu gồm Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi được khen là tài sắc vẹn toàn thì danh sách Tân Tứ đại hoa đán nhắc đến Lưu Diệc Phi có nhiều tài nguyên phim ảnh, Bạch Bách Hà có nhiều phim đoạt doanh thu phòng vé cao, Châu Đông Vũ giành được nhiều giải thưởng còn Dương Mịch lại nổi tiếng nhất.

Lưu Diệc Phi, Bạch Bách Hà, Châu Đông Vũ và Dương Mịch sẽ là “Tân Tứ đại hoa đán”?

Theo nhiều dân mạng xứ Trung thì cả 4 tiểu hoa này vẫn chưa đủ khả năng để lên vị trí “đại hoa đán”, danh sách mới này khiến cho danh hiệu Tứ đại hoa đán giảm giá trị mạnh.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có xuất phát điểm rất cao, nhờ có nhan sắc nổi bật cùng sự giúp đỡ tích cực của cha nuôi kiêm tỷ phú Trung Quốc Trần Kim Phi mà con đường sự nghiệp của cô luôn trải đầy hoa hồng. Chưa đầy 20 tuổi, Lưu Diệc Phi đã nổi đình nổi đám khắp châu Á với những phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Tiên kiếm kỳ hiệp 1, Thần điêu đại hiệp.

Năm 2008, Lưu Diệc Phi chuyển hướng sang điện ảnh và tấn công Hollywood với bộ phim Vua Kungfu, hợp tác cùng Thành Long Lý Liên Kiệt nhưng không đạt được thành công. “Thần tiên tỷ tỷ” bị chê rất nhiều về diễn xuất dù đã rất cố gắng đóng nhiều vai diễn khác nhau. Dù hầu hết các phim Lưu Diệc Phi tham gia đều thất bại về mặt doanh thu và người đẹp chẳng bao giờ được đề cử tại các LHP lớn nhưng tài nguyên phim ảnh của cô lại rất mạnh. Không chỉ được đóng cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Châu Nhuận Phát, Lê Minh, Lưu Diệp, Cổ Thiên Lạc, mới đây Lưu Diệc Phi còn nhận được vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim do Disney sản xuất. Không biết Lưu Diệc Phi có thể thay đổi với Hoa Mộc Lan hay không nhưng rõ ràng cô vẫn chưa xứng đáng với vị trí “đại hoa đán”.

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà được biết nhiều nhất với scandal ngoại tình và cho đến nay netizen vẫn không “mặn mà” lắm với cô. Tuy có scandal ồn ào nhưng không phủ nhận Bạch Bách Hà là nữ diễn viên có tài năng thực sự. Không có xuất phát điểm và chống lưng như Lưu Diệc Phi, nhan sắc cũng không thuộc hàng “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng diễn xuất của Bạch Bách Hà thật sự đáng nể.

Sau nhiều năm vật lộn trong làng giải trí, Bạch Bách Hà đã vươn lên thành sao nhờ bộ phim Thất tình 33 ngày (2011) và trở thành Ảnh hậu giải Bách Hoa. Những phim mà Bạch Bách Hà tham gia đều có doanh thu phòng vé “khủng”, điển hình như 2 phần của Tróc yêu ký, Ngang qua thế giới của em, Thất tình 33 ngày… và cô còn được gọi “Nữ hoàng phòng vé”. Có diễn xuất, có khả năng hút khán giả đến rạp nhưng Bạch Bách Hà không có duyên lắm với các giải thưởng lớn. Tuy nhiên Bạch Bách Hà vẫn là cái tên xứng đáng trong danh sách “Tân Tứ đại hoa đán” bởi “tài năng có thừa”.

Châu Đông Vũ

Nhờ có đạo diễn Trương Nghệ Mưu mà Châu Đông Vũ thành sao chỉ sau bộ phim Chuyện tình dưới cây táo gai (2010). Cái danh “Mưu nữ lang” cũng giúp cho Châu Đông Vũ rất nhiều, khiến sự nghiệp của cô thuận lợi hơn bao giờ hết. Châu Đông Vũ khi đứng cạnh mọi người trông rất “nhỏ bé” nhưng tài năng thì không nhỏ chút nào.

Với bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, Châu Đông Vũ trở thành Ảnh hậu Kim Mã ở tuổi 24 và đây chính là bước đệm lớn trong sự nghiệp của cô. Châu Đông Vũ có duyên với các giải thưởng hơn Bạch Bách Hà nhưng nếu so về doanh thu phòng vé thì cô không bằng đàn chị. Châu Đông Vũ có nhiều phim rất ấn tượng nhưng xen lẫn với đó là không ít phim bị chê là có kịch bản dở tệ như Bạo tẩu thần thám, Kỳ môn độn giáp, Ma đô phong vân… Nhưng cũng giống như Bạch Bách Hà, Châu Đông Vũ có nhiều triển vọng sẽ trở thành “đại hoa đán” trong tương lai.

Dương Mịch

Trong danh sách này thì Dương Mịch là cái tên “đáng bị loại ra nhất”. Xuất phát điểm là diễn viên nhí, Dương Mịch ban đầu gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân. Nhưng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Dương Mịch trở nên cứng đờ, kéo theo diễn xuất của cô tụt xuống theo thời gian.

Dương Mịch có điểm đáng khen là cô rất biết chọn kịch bản. Từ Cung tỏa tâm ngọc cho đến Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đều mang lại vinh quang cho cô. Nhưng điều mà người ta nhắc đến Dương Mịch là diễn xuất tệ hại nhưng có phim nổi tiếng và có một lượng lớn fan hâm mộ cuồng nhiệt. Tên tuổi của Dương Mịch chưa bao giờ hết hot và cô là ngôi sao nổi tiếng nhất trong trong danh sách này. Dương Mịch quả thực có tất cả mọi thứ trừ diễn xuất, đó là lý do cô bị cho là không xứng kế thừa vị trí “đại hoa đán” của đàn chị.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất