Phim Ảnh

Dàn sao Thái góp tên trong danh sách đề cử tại giải truyền hình châu Á lần thứ 24

Ng T Hà
Chia sẻ

Giải truyền hình châu Á lần thứ 24 (24th Asian Television Awards) dần công bố tên các đề cử tại nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau, nhiều sao Thái có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Như vậy chỉ còn ít tháng nữa, lễ trao giải truyền hình châu Á lần thứ 24 (Asian Television Awards) sẽ chính thức diễn ra, sự kiện thường niên và mang tầm cỡ châu Á sẽ lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Lễ trao giải nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, nhà sản xuất, phim truyền hình, ca sĩ, nhóm nhạc có nhiều thành tích nổi bật trong năm vừa qua ở nhiều quốc gia như: Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam..v….v

Vừa qua, phía ban tổ chức của lễ trao giải đã lần lượt công khai danh sách đề cử tại nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau. Năm nay, có thể thấy rằng đã có rất nhiều nghệ sĩ Thái lan có tên trong danh sách đề cử như: Punpun Sutatta, Anyarin Terethananapat , Pancake Khemanit, Now Tisanart, Korapat Kirdpan, Thanwa Souliyachack…v…v

Hãy cùng SAOstar xem chi tiết danh sách các nghệ sĩ Thái Lan nằm trong danh sách đề cử tại 2giải truyền hình châu Á lần thứ 24:

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Nhóm các ứng viên cuối cùng cùng nhau tranh giải tại hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với các bộ phim mà họ đã tham gia. Với sự tài năng và xinh đẹp này thật khó để có thể đoán được ai sẽ được xướng tên tại hạng mục này!

Các đại diện đến từ Thái Lan gồm có:

Khemanit Jamikorn vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Don't Sleep My Hero

Punpun Sutatta Udomslip vai nữ chính trong phim truyền hình Bangkok Love Stories: Plead

Now Tisanart Sornsuek vai nữ chính trong phim truyền hình True Life Of A Drama Queen

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Bên cạnh những nữ diễn viên chính mà chúng ta đều yêu quý thì những cô nàng diễn viên phụ trong phim cũng đã góp phần không nhỏ tạo nên hương vị cho bộ phim.

Danh sách nữ diễn viên Thái Lan có mặt tại đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất gồm:

Anyarin Terethananpat trong bộ phim Loop Of Vengeance

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Một hạng mục mà rất nhiều khán giả nữ chờ đợi, diễn viên yêu thích của bạn có nằm trong danh sách này không? Năm nay đã có thêm nhiều diễn viên nam Thái Lan có tên trong danh sách đề cử, hãy cùng xem họ là ai nhé!

Korapat Kirdpan nam chính trong phim the Gifted

Thanwa Souliyachack nam chính trong phim True Of A Last

Chanon Santinatornkul nam chính trong phim Bangkok Love Stories: Plead

Isariya Patharamanop nam chính trong phim Don't Sleep My Hero

Bên cạnh đó còn rất nhiều hạng mục khác cũng được công bố danh sách đề cử. Lễ trao giải 24th Television Awards sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng 12 tại Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất