Phim Ảnh

Danh sách sao Hoa ngữ tham dự 'LHP Cannes 2019': Bạn mong đợi sự xuất hiện của ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua danh sách các ngôi sao nổi tiếng của C-biz sẽ đổ bộ khuấy động Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019 dưới bài viết này!

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã chia sẻ tấm poster công những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 năm 2019 (2019 Cannes Film Festival) với tư cách là khách mời. Sự kiện sẽ diễn ra ở Palais des Festivals, Cannes, Pháp từ ngày 14 đến ngày 25/05.

Được biết, đây là một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, được tổ chức lần đầu từ 20/9 đến 5/10/1946 tại thành phố Cannes, nằm phía nam Pháp. Từ đó, liên hoan phim được điều chỉnh vào tổ chức tháng 5 hàng năm.

Buổi lễ thu hút số lượng lớn các phương tiện truyền thông quốc tế, đặc biệt không mở cửa cho công chúng tham gia. Đến tham dự có sự hiện diện của nhiều ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới và là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các nhà sản xuất phim để trình làng những tác phẩm điện ảnh mới nhất.

Theo đó, danh sách nghệ sĩ tham dự của Trung Quốc bao gồm Chương Tử Di, Lý Vũ Xuân, Chu Nhất Long, Châu Đông Vũ, Ngô Ngạn Tổ, Quan Hiểu Đồng, Lưu Đào, Củng Lợi, Mã Tư Thuần, Hồ Ca, Tân Chỉ Lôi, Cảnh Điềm và Hề Mộng Dao.

Hãy cùng chờ đón những nghệ sĩ của chúng ta trên thảm đỏ sang trọng của LHP Cannes năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất