Phim Ảnh

Danh sách phim cổ trang Trung Quốc chưa lên sóng khiến khán giả chờ mòn mỏi (phần 2)

Vy Linh
Chia sẻ

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn được rất nhiều khán giả yêu thích. Các bộ phim đã lên sóng luôn có những sức hút nhất định với mọi tầng lớp khán giả, những phim chưa lên sóng cũng được khán giả vô cùng ngóng chờ.

Một bộ phim cổ trang hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc đã được khán giả mong chờ suốt năm năm mà vẫn chưa có lịch phát sóng đó là Cẩm Y Dạ Hành. Các diễn viên tham gia trong phim ngoài những gương mặt nổi tiếng của Trung Quốc như Trương Hàn, Ngụy Thiên Tường, Từ Chính Hy, Lại Nghệ,… còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young của Hàn Quốc.

Nhân vật chính trong phim là Hạ Tầm, mới đầu chỉ là một chàng trai bình thường nhưng sau đó được chọn để thay thế vị bổ đầu tài ba Dương Húc. Trải qua nhiều gian khó, Hạ Tầm đã trở thành người đứng đầu Cẩm Y Vệ, oai phong lẫm liệt.

Bên cạnh Hạ Tầm luôn có những người bạn bè, anh em, cộng sự tốt như Tây Môn Tịnh, Kỷ Cương. Ngoài ra, luôn đồng hành cùng Hạ Tầm còn có người vợ xinh đẹp Tạ Vũ Phi.

Nhờ hiệu ứng của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trần Ngọc Kỳ và bộ phim cổ trang Trung Quốc Lưỡng Thế Hoan cũng đang được khán giả vô cùng háo hức mong chờ. Các diễn viên tham gia trong phim gồm có Trần Ngọc Kỳ, Vu Mông Lung, Trương Tư Phàm, Mã Nguyệt, Vương Cung Lương, Đinh Khả Nhi,…

Lưỡng Thế Hoan có nội dung kể về câu chuyện của Nguyên Thanh Ly, là con gái của một vị tướng quân, sau khi bị mất trí nhớ liền trốn đến huyện Thẩm Hà làm sai dịch. Ở đây, Nguyên Thanh Ly đã gặp và phát sinh tình cảm với Cảnh Từ, là con nuôi của Triệu Vương. Bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, trải qua nhiều chuyện ở Thẩm Hà, dần dần Nguyên Thanh Ly cũng khôi phục được trí nhớ, nhận ra bản thân thực chất là Phong Viên Mãn chứ không phải là Nguyên Thanh Ly. Cuối cùng, sau khi hóa giải tất cả khó khăn, Phong Viên Mãn và Cảnh Từ lui về ở ẩn, sống cuộc sống vui vẻ, an nhàn.

Vương Nguyên của TFBoys cũng là một cái tên rất được yêu thích khi lấn sân từ ca hát sang diễn xuất. Tuy mới gần đây xảy ra sự cố làm ảnh hưởng hình tượng nhưng bộ phim cổ trang Trung Quốc Đại Chúa Tể có sự tham gia chính của Vương Nguyên vẫn được rất nhiều khán giả háo hức mong chờ.

Đại Chúa Tể có nội dung kể về chàng thiếu niên anh dũng phi phàm Mục Trần. Mẹ của Mục Trần có thân phận vô cùng thần bí, lại không sống bên cạnh Mục trần, vì thế bản thân Mục Trần cảm thấy mơ hồ và quyết tâm chờ tới khi trưởng thành sẽ đi tìm mẹ. Trên đường đi tìm mẹ, Mục Trần vô tình cứu mạng Lạc Ly, hai người trở thành bạn đồng hành, dần dần nảy sinh tình cảm. Cuối cùng, dưới sự giúp sức của Lạc Ly, Mục Trần đã giải cứu được mẹ mình khỏi tay kẻ ác, đồng thời trừ được đại họa cho nhân gian, trở thành một đại anh hùng.

Bộ phim cổ trang Trung Quốc tiếp theo cũng đang được khán giả chờ đợi mỏi mòn đó là Tam Thiên Nha Sát- bộ phim có sự góp mặt của mỹ nhân sư huynh Trịnh Nghiệp Thành và thiếu nữ xinh đẹp Triệu Lộ Tư.

Nội dung phim kể về chuyện tình yêu cấm kỵ nghìn năm của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đàm Xuyên vốn là công chúa nước Đại Yến nhưng phải chịu cảnh nước mất nhà tan khi còn rất nhỏ. Lớn lên với một thân phận nghèo hèn, Đàm Xuyên trà trộn lên núi Hương Thủ để tìm cơ hội trả thù. Tại đây, Đàm Xuyên gặp Phó Cửu Vân- một linh hồn được sinh ra trong hồn đăng. Tình yêu nhiều bấp bênh của Đàm Xuyên và Phó Cử Vân trải qua 10 kiếp với vô vàn đau khổ, Phó Vân Cửu chờ Đàm Xuyên chín kiếp, đá Tam Sinh cũng không khắc nổi mối tình đậm sâu ấy.

Nối tiếp Tương Dạ phần 1, phần 2 của Tương Dạ tuy có sự thay đổi về diễn viên nhưng vẫn được khán giả vô cùng háo hức mong chờ.

Tương Dạ phần một là sự kết hợp của Trần Phi Vũ và Tống Y Nhân nhưng phần 2 đã đổi thành Vương Hạc Đệ và Tống Y Nhân. Vẫn là câu chuyện của chàng trai mạnh mẽ, đầy nghị lực luôn gánh vác trên vai trách nhiệm gột rửa nỗi oan gia tộc Ninh Khuyết và cô thị nữ bé nhỏ Tang Tang. Trải qua nhiều sóng gió, chông gai Ninh Khuyết và Tang Tang từ chủ tớ thành bạn bè, rồi thành người yêu.Gia tộc được giải oan, Ninh Khuyết và Tang Tang cũng có một mối tình thật đẹp.

Thắng Thiên Hạ (Ba Thanh truyện) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được đầu tư vô cùng lớn. Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong tạo hình nữ đế đầy quyền lực cũng là một điểm vô cùng thu hút khán giả. Thắng Thiên Hạ có lẽ đã có thể có lịch chiếu từ lâu nhưng có thể là do bị ảnh hưởng bởi vấn đề đời tư của nữ chính mà đến nay bộ phim vẫn chưa có lịch phát sóng. Hi vọng với lần trở lại này của Phạm Băng Băng thì Thắng Thiên Hạ cũng sớm ngày được lên sóng.

Thắng Thiên Hạ được cải biên dựa trên cuộc đời của nhân vật lịch sử có thật, chủ yếu kể lại truyền kỳ về một quả phụ thời Tần tên Ba Thanh. Giữa Tần Thủy Hoàng và Ba Thanh có một tình yêu vô cùng sâu đậm nhưng lại phải trải qua rất nhiều khó khăn, trắc trở. Bên cạnh đó, Thắng Thiên Hạ cũng là một bức tranh khắc họa quá trình trưởng thành của Tần Vương Doanh Chính - từ một thiếu niên tuấn tú phong độ dần trở thành một vị vua tài giỏi, thống lĩnh cả thiên hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất