Phim Ảnh

Danh sách những mỹ nữ và mỹ nam của thế kỷ được dân Hàn yêu thích nhất năm 2018

LiLy
Chia sẻ

Danh sách này nhận được nhiều lời khen bởi độ chính xác khá cao nhưng bên cạnh đó vẫn gây ra không ít tranh cãi.

Dân Hàn mới đây lại tiếp tục đưa ra danh sách những mỹ nữ và mỹ nam của thế kỷ được yêu thích nhất năm 2018. Xuất hiện trong danh sách mỹ nữ vẫn là những cái tên quen thuộc, tượng đài nhan sắc của xứ Hàn là Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin

Xếp ở vị trí đầu tiên là Kim Tae Hee, cô luôn là coi là “báu vật xứ Hàn” và luôn luôn có tên trong top những mỹ nhân đẹp nhất. Đứng thứ 2 là Song Hye Kyo, một mỹ nhân đình đám không kém.

Đứng ngay sau Song Hye Kyo chính là “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae.

Kim Hee Sun

“Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna

Jeon Ji Hyun

Kim Hye Soo

Jeong Yun Hui

Son Ye Jin

Vị trí thứ 10 và cũng là vị trí gây tranh cãi trong bảng mỹ nữ này thuộc về Suzy. Theo nhiều người thì Han Ga In (vị trí 11) xứng đáng hơn Suzy nhiều.

Ngoài những cái tên quen thuộc trên, vị trí tiếp theo trong danh sách lần lượt thuộc về Go Hyun Jung, Hwang Shin Hye, Go So Young, Han Ji Min, Han Hyo Joo, Kim Ji Mee, Kim Sung Ryung, Kang Soo Yeon, Shim Eun Ha, Choi Jin Sil, Go Doo Shim, Kang Sora, Ha Jiwon, Kim Sarang, Kim Nam Joo, Yoona, Kim Hee Ae, Kim So Hyun Moon Hee.

Bảng mỹ nam cũng đều là những cái tên quen thuộc như Jang Dong Gun, Won Bin, Jo In Sung, Song Joong Ki, Gong Yoo

Jang Dong Gun hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ nhất.

Đứng sau anh là Kang Dong Won.

Won Bin

Jung Woo Sung

Park Bo Gum

Daniel Henney

Shin Sung Il

Jo In Sung

Song Joong Ki

Gong Yoo

Ngoài những cái tên quen thuộc trên, vị trí tiếp theo trong danh sách lần lượt thuộc về Hyun Bin, Nam Koong Won, Go Soo, So Ji Sub, Bae Yong Jun, Ahn Jung Hwan, Kim Soo Hyun, Ahn Sung Ki, Choi Bool Am, Cha In Pyo, Song Seung Hun, Park Chan Ho, Lee Byung Hun, Ji Chang Wook, Ki Sung Yueng, Kwon Sang Woo, Lee Minho, Kang Seok Woo, Choi Soo Jong Park Seo Joon.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất