Phim Ảnh

Khách mời Quốc kịch thịnh điển 2019: Thiếu vắng những tên tuổi lớn

Như Hồ
Chia sẻ

Danh sách một số khách mời được mời đến tham dự Quốc kịch thịnh điển năm 2019 cũng đã được công bố. Đều là những minh tinh có nhan sắc lẫn độ nổi tiếng.

Như thường lệ, Quốc kịch thịnh điển năm 2019 sắp sửa diễn ra, trước mắt danh sách khách mời tham dự cũng đã được công bố. Rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng gồm những cái tên như Hoàng Cảnh Du, Tống Thiến, Giả Nãi Lượng… sẽ đến tham dự. Tuy nhiên, toàn bộ dàn đại hoa đều vắng mặt, những tên tuổi lớn như mọi năm trước cũng không có tên trong dàn khách mời.

Hoàng Cảnh Du

Lý Canh Hy

Quách Tuấn Thần

Quách Tử Phàm

Triệu Kim Mạch

Vương Âu

Giả Nãi Lượng

Lý Tiểu Nhiễm

Vương Lôi

Lam Doanh Oánh

Lý Quang Khiết

Vương Tử Văn

Tống Thiến.

Quách Hiểu Đông

Tăng Lê

Tôn Nghệ Châu

Cao Lộ

Quốc kịch thịnh điển là một trong những giải thường dành cho giới phim truyền hình Trung Quốc, được đài An Huy đứng ra tổ chức từ năm 2008 và đến năm 2010 thì mỗi năm một lần.

Mùa đầu tiên của Quốc kịch thịnh điển được diễn ra vào năm 2008 có nhiều sự khác biệt lớn so với các giải sau này. Năm 2008 nhằm để tưởng niệm lịch sử 30 năm huy hoàng của phim truyền hình Trung Quốc, nên phạm vi của hạng mục giải thưởng được xét từ năm 1978 đến năm 2008. Nhưng từ năm 2010 trở đi, ban tổ chức chỉ xét và tổng kết những bộ phim truyền hình của năm mà thôi.

Cơ cấu bình chọn các hạng mục giải thưởng trong Quốc kịch thịnh điển gồm 3 giải lớn và 30 hạng mục nhỏ khác nhau. Dựa theo sức ảnh hưởng, rating mà bộ phim truyền hình đó đạt được mà đưa ra sự đánh giá. Trong đó có giải chuyên nghiệp do những người có trách nhiệm thuộc về những bộ phận các đài truyền hình bình chọn, giải mạng thì do các lưu lượng và cộng đồng mạng cùng nhau quyết định..

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất