Phim Ảnh

Danh sách 15 điều tồi tệ nhất mà Deadpool từng làm (Phần 2)

Anh Anh
Chia sẻ

Deadpool là siêu anh hùng nhưng chưa chắc những điều mà Thánh lầy làm đều là điều tốt!

6. Thực hiện phẫu thuật thùy não lên bạn mình

Cable Deadpool có thể nói là một cặp đôi kỳ lạ trong vũ trụ Marvel. Cable thì cực kỳ “thanh niên nghiêm túc”, làm việc gì cũng suy nghĩ kỹ càng. Trái lại, Deadpool lại cực kỳ tinh quái và làm việc tùy hứng, chẳng quan tâm luân lý thông thường. Hai nhân vật này cứ như hai mặt của một đồng xu vậy. Dù hợp tác với nhau hết sức ăn ý nhưng tình bạn của cả hai không phải lúc nào cũng được duy trì. Trong một tập truyện, Cable đã quyết định đến một hòn đảo để lập nên một quốc gia riêng. Sau đó, Cable đe dọa hủy diệt vũ khí hạt nhân của cả thế giới khiến nhiều nước có ý định tấn công hòn đảo của hắn. Để ngăn chặn “mớ bòng bong” này xảy ra, Deadpool đã thực hiện phẫu thuật thùy não lên Cable. Mặc dù cứu sống Cable nhưng quá trình phẫu thuật phải nói là vô cùng đau đớn.

5. Hủy diệt toàn bộ vũ trụ Marvel

Trong một vũ trụ khác, Deadpool gặp vấn đề phải đến bệnh viện nhưng không may lại bị tẩy não bởi tên phản diện Psycho-Man. Deadpool trở nên điên loạn hơn bao giờ hết. Hắn trừ khử Psycho-Man và quyết định gây sự với tác giả bằng cách dủy diệt toàn bộ vũ trụ Marvel. Những cái tên phải chịu kiếp “ăn hành” dưới tay Deadpool gồm có Fantastic Four, Spider-Man, Wolverine, Thor và toàn bộ dàn Avengers. Sau khi “xử đẹp” vũ trụ Marvel, Deadpool còn có ý định đặt dấu chấm hết cho những nhân vật trong những tác phẩm văn học nổi tiếng khác như Moby DickThe Jungle Book. Deadpool còn “phá vỡ bức tường thứ tư” để truy sát chính tác giả đã vẽ ra mình. Cuối cùng, phiên bản Deadpool này đã có cuộc hội ngộ với Wade Wilson ở vũ trụ của chúng ta. Wade hợp sức với Quân Đoàn Deadpool và đánh bại tên Deadpool tàn ác kia trước khi danh tiếng của hắn bị hủy hoại trầm trọng hơn nữa.

4. Để người yêu nghĩ rằng mình đã chết

Trong bộ phim Deadpool hồi năm 2016, WadeVanessa yêu nhau say đắm. Sau đó, Wade phát hiện mình mắc bệnh ung thư và tham gia vào một chương trinh thí nghiệm mờ ám để chữa bệnh. Anh không một lời giải thích với Vanessa mà chỉ lẳng lặng biến mất trong đêm. Đến khi được chữa khỏi và có được sức mạnh, Wade cũng không dám gặp lại người yêu vì ngoại hình biến dạng của mình. Kết quả là Vanessa vẫn nghĩ người yêu mình đã chết.

3. Đem chứng nghiện rượu của Tony Stark ra làm trò cười

Có vẻ như MCU đã cố gắng hết sức để tránh đề cập đến chứng nghiện rượu của Tony. Trong tập truyện Demon In A Bottle, Tony thậm chí còn phải ngưng làm Iron Man một thời gian vì lý do này và James Rhodes đã thế chỗ Tony.

Trong một tập truyện khác, Deadpool đã ghé chơi khách sạn của Tony. Sau khi “nốc-ao” Tony, Deadpool đã mặc bộ giáp vào, bay khắp nơi với ý định giả dạng một Iron Man say xỉn trước mặt bàn dân thiên hạ. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Iron Man.

2. Dùng con gái ruột của mình làm “mồi nhử” kẻ thù

Ngạc nhiên chưa? Deadpool hóa ra đã lên chức bố rồi đấy. Lúc trước, hắn có mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên Carmelita Camacho. Cô phát hiện mình có thai với Deadpool sau khi bị “đá” nhưng lại không hề nói với hắn về việc này. Carmelita quyết định nuôi con một mình. Sau này, Deadpool mới biết về cô con gái Eleanor của mình khi mẹ cô bé tìm đến đòi tiền trợ cấp nuôi con. Mặc dù Eleanor biết về Deadpool nhưng hắn lại cho rằng tốt hơn hết nên giữ khoảng cách với con gái mình.

Madcap là một tên phản diện thường xuyên đối đầu với Deadpool trong nhiều năm. Hắn có một năng lực rất kỳ lạ là điều khiển tâm trí những người có tính cách nhạy cảm và còn có khả năng siêu hồi phục giống như Deadpool. Trong một tập truyện, Madcap đã đe dọa đồng minh của Deadpool và ra sức điều khiển mọi người chống lại hắn. Chính vì vậy, Deadpool đã quyết định đối mặt với Madcap để giải quyết ân oán. Nhằm dụ Madcap ra mặt, Deadpool dùng con gái của mình làm “mồi nhử” khiến cô bé phải đối mặt với bao nhiêu nguy hiểm. Nếu không có Quicksilver đến giải cứu thì không biết số phận Eleanor sẽ như thế nào nữa.

1. Mối quan hệ với bà Al

Al là một bà lão bị mù sống chung nhà với Deadpool. Al thuộc tuýp những nhân vật quái đản nhất vũ trụ Marvel, bà xuất hiện như để đóng vai trò làm “giọng nói của lương tâm” và cũng “lầy lội” không kém gì Deadpool. Thêm nữa, phần thể hiện của nữ diễn viên Leslie Uggams cũng được fan đánh giá cao dù bà không có nhiều đất diễn. Trái ngược với phiên bản điện ảnh thì trong truyện tranh, Deadpool và bà Al chỉ ráng chịu đựng đối phương để có người cùng trả tiền nhà. Thậm chí, bà Al không khác gì một tù nhân. Deadpool cấm bà rời khỏi nhà và ngăn cản bất kỳ ai có ý định giúp đỡ bà trốn thoát. Chưa hết, khi bà khiến Deadpool khó chịu, hắn nghĩ ra đủ cách tra tấn hành hạ bà (ví dụ như nhốt bà trong một chiếc hộp nhỏ chứa toàn những vật nhọn). Một lần nọ, bà may mắn trốn thoát và quyết định đến trú tạm nhà bạn. Vừa đến nơi, Al sốc nặng vì Deadpool đã chờ sẵn bà ở đó cùng với người bạn đã bị hắn đánh trọng thương. Hóa ra đây mới là bộ mặt thật của siêu anh hùng mà dân tình yêu thích nhất hiện nay sao!?

Trailer phim Deadpool 2.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất