Phim Ảnh

Đánh giá phim ‘Aquaman’ từ khán giả quốc tế: Tuyệt tác đỉnh nhất của DC

Theo The play list
Chia sẻ

Tại nhiều quốc gia, bộ phim đang được mong chờ nhất hiện nay - Aquaman đã được trình chiếu. Và nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ của dòng phim siêu anh hùng này đang tò mò về phản ứng của họ dành cho bộ phim.

Sau nhiều tháng (mà thực sự ra là nhiều năm) quảng cáo, cuối cùng bộ phim này cũng đã được lên màn ảnh rộng - “Aquaman” của nam diễn viên Jason Momoa đang chuẩn bị đổ bộ tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Và trong khi chúng ta chỉ còn 2 ngày nữa để được thưởng thức bộ phim sẽ và xác định xem bộ phim siêu anh hùng của DC sẽ thành công hay thất bại, thì một số quốc gia đã trình chiếu, như tại Trung Quốc với doanh thu 3 ngày đầu tiên lên đến 100 triệu USD . Và dường như chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi phần lớn đều đồng ý rằng bộ phim khá là thú vị và giải trí. Một số người còn cho rằng bộ phim tốt hơn nhiều so với suy nghĩ của họ (phản ứng lúc đầu của họ với những đoạn trailer không mấy tích cực).

Aquaman đang nhận được những phản hồi tích cực

Việc nói rằng không có gì ngạc nhiên một phần cũng bởi vì nhóm những người xem đầu tiên được chọn trong cộng đồng báo chí là từ các đại lý bán vé. Thông thường họ sẽ có phản ứng có lợi với giá vé các phim siêu anh hùng và có lẽ sẽ đưa ra những nhận xét tích cực hơn các nhà phê bình.

Ai có thể nghĩ rằng một bộ phim về một siêu anh hùng mặc trang phục màu vàng và màu xanh lá cây tươi sáng, nói chuyện với cá, và sống trong một đế vương dưới nước bị mất của Atlantis lại thực sự có thể khiến khán giả bỏ tiền ra xem chứ? Nhưng không phải chúng ta đang ở đây sao. Đạo diễn James Wan và các ngôi sao như MomoaAmber Heard đã biến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn đối với người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng.

Tạo hình của Jason Momoa và Amber Heard trong phim

Bạn có muốn một bộ phim đầy tính sử thi, đặc sắc với những cảnh chiến đấu đẹp mắt? “Aquaman” đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Hay bạn luôn mong đợi một người đàn ông đẹp trai đầy cơ bắp với bộ tóc dài cùng với dàn trai xinh gái đẹp sống cùng nhau ở dưới nước? Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Nicole KidmanYahya Abdul-Mateen II sẽ đem đến tất cả các hình ảnh mãn nhãn cần thiết mà bạn đang chờ đợi. Thậm chí có người còn miêu tả bộ phim giống như là cuộc gặp gỡ giữa “Avatar” và “Jupiter Ascending“, với những chi tiết của “The Lord Of The Rings“, “Indiana Jones” và trò chơi video AAA. “Ngoài ra thì Octopus còn biết chơi trống. Và tôi thích điều này. ” Không những vậy, một số khác còn cho rằng đây là phim hay nhất của DC từ trước cho đến nay, thậm chí còn hay hơn cả “Wonder Woman“.

Aquaman thậm chí còn được cho là hay hơn cả Wonder Woman

Cuối cùng, những thứ mà “Aquaman” mang lại cho bạn chính là những gì bạn mong đợi - một bộ phim được chế tác kỹ lưỡng, với những hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp và những trận đánh nhau dưới nước tuyệt vời, một nhân vật chính có sức quyến rũ nổi bật (Jason Momoa). Tất nhiên, đây chỉ là những phản ứng đầu tiên của những người có cơ hội xem trước bộ phim. Mọi thứ sẽ rất thú vị khi biết bộ phim có giá vé như thế nào với các “dân thường” không sống trong bể nước của bộ phim siêu anh hùng này.

Aquaman sẽ chính thức công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc vào ngày 13 tháng 12.

Chia sẻ

Theo

The play list

Tin mới nhất