Phim Ảnh

Đặng Siêu viết tâm thư xúc động từ biệt 'Chạy đi nào anh em'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngay sau khi chương trình "Chạy đi nào anh em" công bố dàn diễn viên chính thức, Đặng Siêu đã viết tâm thư cáo biệt, đồng thời cho biết lý do mình rút khỏi chương trình.

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại nơi đây. Sau một chặng đường dài thì mới đây Chạy đi nào anh em mùa 6 cũng đã được công chiếu.

Có một điều đặc biệt, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào! (Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào mùa 3 sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7).

Ghi hình mỗi một mùa thì điều mà khán giả quan tâm nhất chính là thành viên cố định có thay đổi người mới hay không?

Ngày 11 tháng 2 vừa qua, chương trình gameshow Keep Running (奔跑吧) đã đăng weibo công bố dàn diễn viên mùa mới nhất. Theo đó các ngôi sao Đặng SiêuTrần HáchLộc HàmVương Tổ Lam vì lý do công việc cá nhân nên sẽ không tham gia ghi hình. Lý ThầnAngela Baby, Trịnh Khải sẽ tiếp tục tham gia Keep Running mùa này. Đồng thời, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ sẽ là 4 gương mặt mới tham dự Keep Running.

Ngay sau khi tin chính thức về thành viên cố định được đưa ra, Đặng Siêu cũng đã đăng tâm thư cáo biệt chương trình Chạy đi nào anh em, trong đó nam diễn viên cho biết bản thân mình năm ngoái quay một bộ phim điện ảnh, sau đó thì có rất nhiều công việc khác cần phải làm vì vậy tạm thời phải rời phải chương trình:

Có điều lần này, vì vấn đề thời gian nên tôi tạm thời rời khỏi. Bộ phim điện ảnh đang quay ở những giai đoạn cuối. Sau đó thì vẫn còn nhiều công việc khác đợi tôi và các đồng nghiệp. Đương nhiên, mùa mới của Chạy đi nào anh em được công chiếu, tôi nhất định sẽ cổ vũ, ủng hộ cho mọi người“, bên cạnh đó Đăng Siêu còn biểu thị: “Tinh thần của chạy đi nào anh em sẽ không vì sự thiếu sót của bất kỳ ai mà trở nên lụi tàn“.

Toàn bộ tâm thư của Đặng Siêu:

Ba ngày trước, tôi đã qua sinh nhật lần thứ 40 của mình. Nhiều người bạn xa lạ lẫn quen biết nhau đã để lại cho tôi một tin nhắn: “Lão Đặng đầu, bốn tuổi hạnh phúc.” Những lời này khiến tôi rất bối rối. Các người rốt cuộc là cười nhạo ta già nua hay là cười nhạo ta ngây thơ?

Biệt danh “Lão Đặng đầu” là một trong những món quà mà Chạy đi nào anh em tặng tôi. Mỗi đồng đội đã từng bắt nạt ta, ta đều yên lặng ghi tạc trong lòng, cả đời cũng sẽ không quên.

Năm ngoái tôi đã quay một bộ phim liên quan đến trẻ em. Có lẽ từ tháng Tư, tháng Năm cho đến tận cuối năm, mỗi ngày cùng lũ trẻ sớm chiều ở chung, tôi hỏi chúng những câu hỏi: “Các con thích ai trong Chạy đi nào anh em“. Nếu câu trả lời là Đặng Siêu thì sẽ có kem ăn.
Kết quả là mọi đứa trẻ nhỏ đều nhảy nhót hoan hô và ăn kem.
Tôi muốn hỏi các đồng đội đáng yêu của tôi, nếu điều này không được gọi là “sức ảnh ảnh hưởng” thì còn là gì?

Trong đoàn làm phim của chúng tôi có Trương Kinh lão sư, là ngôi sao của một bộ phim nổi tiếng “Phích Lịch Bối Bối” hơn 30 năm trước. Tôi đã rất hạnh phúc khi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy, bởi vì cuối cùng tôi cũng gặp một người từng sống trong thời thơ ấu của tôi, ngay cả khi anh ấy đã thay đổi từ một ngôi sao nhí sáng ngời thành một người giận dữ … ừm … béo đen. Tôi xin lỗi Trương Kinh lão sư.
Thật may mắn làm sao khi có thể sống trong thời thơ ấu của rất nhiều người đồng nghiệp như Trương Kinh lão sư. Ông trời đối ta thật sự tốt lắm.
Đây là một món quà khác mà Chạy đi nào anh em đã cho tôi.

Trong lễ mừng năm mới, tôi đã đi đến Cố cung với mẹ. Nhiều người đã nhận ra tôi và chụp ảnh với tôi. Mẹ tôi đặc biệt hạnh phúc ngày hôm đó, luôn nói mau đi đi, mau đi đi, mọi người đều thích con, đó là phúc báo.
Có một đứa trẻ rất gầy đeo kính lớn theo dõi từ xa và không dám đến gần. Tôi vẫy cậu bé ấy đến, nhưng nó không muốn chụp ảnh. Cậu ấy chỉ có một câu hỏi: Khi nào mùa mới bắt đầu?

Mùa giải mới đã bắt đầu ngay lập tức.
Nhưng lần này, vì thời gian, tôi sẽ tạm thời rời đi.
Bộ phim sắp hoàn thành, và có một loạt các công việc hậu kỳ đang chờ tôi và các đồng nghiệp của tôi. Tất nhiên, khi Chạy đi nào anh em bắt đầu chiếu, tôi chắc chắn sẽ cổ vũ cho các đồng đội của mình.
Tinh thần của Chạy đi nào sẽ không bị hủy hoại bởi sự vắng mặt của bất cứ ai.

14 năm đến nay, chỉ chớp mắt chính là năm năm.
Mỗi lần chia tay trên thế giới, lời chia tay cuối cùng không phải là con người, không phải là sự vật, mà là thời gian không bao giờ quay trở lại.
Chạy đi nào anh em đã cho tôi biết, “không thể bỏ phí thời gian” trong cuộc đời tôi.
Năm năm chạy, cười vui, mồ hôi, nước mắt, tình bạn và tình cảm sẽ luôn được giấu trong lòng. Một người đã sống một trăm năm, và đây là một trong hai mươi phần ký ức.

Nhiều người cho rằng tiếng Anh của tôi không tốt. Hôm nay, với tư cách là một giáo viên, tôi muốn làm rõ rằng tất cả chỉ là vì hiệu quả của chương trình, nó hoàn toàn không phải là sự thật. Ví dụ, câu thần chú Trung Quốc và phương Tây mà tôi thường hô lên, thực tế, tôi chắc chắn biết ý nghĩa của nó:

——We are phạt mộc luy. (We are family) - Chúng ta một gia đình.

Luôn luôn và mãi mãi…
Núi cao sông dài… Nhất định gặp lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất