Phim Ảnh

Biến lớn cuối năm: Đặng Siêu dùng vũ lực khi bắt gian tại trận Tôn Lệ ngoại tình?

Thiên Bình
Chia sẻ

Bài đăng trên trang QQ khiến nhiều người phát sốc và hoang mang trước tin đồn. Kèm theo đó, nội dung của bài còn tiết lộ suy nghĩ của Trác Vỹ về chuyện này.

Gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ nổi tiếng là cặp vợ chồng mẫu mực và đáng ngưỡng mộ của giới giải trí Hoa Ngữ. Năm 2014, Tôn Lệ gả cho Đặng Siêu, trở thành cặp “Kim đồng Ngọc nữ” khiến ai ai cũng phải ghen tị. Cả hai vừa có sự nghiệp thành công rực rỡ khi mỗi người đều mang những thành tích nổi trội trong giới nghệ thuật, lại sở hữu một tổ ấm vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Đặng SIêu và Tôn Lệ

Bài đăng trên trang QQ khiến dư luận hoang mang.

Tuy nhiên giới giải trí là nơi vô cùng thị phi và che giấu rất tốt bởi những vỏ bọc được vẽ ra. Gần đây, trên mạng xuất hiện những tin đồn khiến nhiều người nghi ngờ liệu hạnh phúc mang tên Đặng Siêu - Tôn Lệ có phải chỉ tồn tại trên danh nghĩa hay vẻ bề ngoài?

Vừa qua, trên trang QQ đăng tải một bài viết dẫn chứng tin đồn cho rằng Tôn Lệ ngoại tình và bị Đặng Siêu bắt gian tại trận. Theo đó, năm xưa, dự án Ngọc Quan Âm chuẩn bị khởi quay, lãnh đạo công ty điện ảnh truyền hình Hải Nhuận Bắc Kinh đang tìm kiếm nữ chính. Điều đáng nói, Tôn Lệ đã không tiếc “bán mình cầu tên”, cùng người lãnh đạo kia âm thầm tiến hành giao dịch. Có điều, bài đăng gốc về tin đồn này đã lặng lẽ được xóa bỏ.

Về sau, một tài khoản lớn có chứng nhận V (tài khoản chính chủ hoặc của doanh nghiệp, nếu đưa tin sai sẽ bị khởi kiện) lại tiếp tục tiết lộ Tôn Lệ âm thầm gặp lại lãnh đạo công ty Hải Nhuận và có những hành vi vượt quá giới hạn. Đồng thời, bài đăng này còn nói thêm trong những sự kiện gần đây, trên đùi Tôn Lệ phát hiện những vết máu bầm khiến dân mạng hoài nghi đây là vết thương do Đặng Siêu gây ra khi phát hiện vợ mình ngoại tình. Hiện nay, cả hai vợ chồng Lệ - Siêu vẫn chưa lên tiếng đáp trả tin đồn này.

Mới đây, có người liên hệ hỏi Trác Vỹ (đệ nhất paparazzi tại Trung Quốc) về tin đồn Đặng Siêu dùng bạo lực khi chứng kiến Tôn Lệ ngoại tình. Trác Vỹ liền trả lời: “Đặng Siêu - Tôn Lệ thật sự rất hạnh phúc, ân ái, … Tôi cảm thấy bọn họ sẽ không như thế đâu, tôi hi vọng sẽ không phải là như thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất