Phim Ảnh

Đặng Luân với sáu tác phẩm đang chờ đợi khán giả phía trước

Như Hồ
Chia sẻ

Sau thành công của mình qua nhiều tác phẩm, đặc biệt là "Hương mật tựa khói sương", Đặng Luân đang tiếp thục thử sức với nhiều vai diễn và đề tài khác nhau để chứng minh thực lực của mình.

Đặng Luân (邓伦) nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do ảnh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng. Về sau, chất lượng của những tác phẩm do Đặng Luân cũng ngày càng được khẳng định, nhan sắc khả năng diễn xuất đều có đủ nên việc Đặng Luân nổi tiếng trong thế hệ diễn viên mới chỉ là chuyện một sớm một chiều vào thời gian đó mà thôi.

Gần đây khi những tác phẩm do anh đóng chính như Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em… đều được anh thể hiện một cách rất xuất sắc, hay đặc biệt là Hương mật tựa khói sương do Đặng Luân đảm nhận vai nam chính bên cạnh Dương Tử đã trở thành một trong những phim nổi tiếng được yêu thích vào mùa hè năm 2018, đưa tên tuổi Đặng Luân tiến gần thêm với khán giả hơn nữa. Không những về nhan sắc mà đến khả năng diễn xuất Đặng Luân cũng đã được khán giả công nhận qua bộ phim này, và đây là điều mà ít “tiểu thịt tươi” nào trong thời đại ngày nay có được.

Cho nên, với màn trình diễn hiện này của Đặng Luân đang xem là một trong những diễn viên thế hệ trẻ được đặt rất nhiều kỳ vọng. Bên cạnh những bộ phim chất lượng thì Đặng Luân hầu như không dính phải bất kỳ scandal trong thời gian này, đến cả việc sao tác couple cũng không hề có. Một diễn viên muốn có được tác phẩm ngày càng tốt, có được vị thế đứng trong lòng khán giả càng lâu thì những tin tức xấu không nên xuất hiện là tốt nhất.

Nhiều người phát hiện gần đây sự nghiệp của Đặng Luân thật sự phát triển rất nhanh, không những nhanh mà còn rất “mạnh”, đa số những tác phẩm Đặng Luân đảm nhận đều được hợp tác với những diễn viên có độ nổi tiếng không kém. Trong tương lai Đặng Luân sẽ có sáu bộ phim truyền hình khác nhau lần lượt được lên sóng lần lượt là Cố lên! Cậu là giỏi nhất đóng cùng Mã Tư Thuần, Người bạn thật sự của tôi đảm nhận vai chính cùng với AngelababyChu Nhất Long, Hải Đường kinh vũ yên chi thấu đảm nhận vai chính cùng với nữ chính Lý Nhất Đồng, còn có Phong thần đóng cùng Vương Lệ Khôn, La Tấn, Mùa tốt nghiệp đóng cùng nữ chính xinh đẹp người Hàn Quốc - Krystal Jung và cuối cùng là Nhiên tình đại địa đóng cùng Từ Chính Khê - nam phụ nổi tiếng trong Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ.

Lý Nhất Đồng nổi tiếng nhờ vào bộ phim Anh hùng xạ điêu được công chiếu vào năm 2017, Chu Nhất Long cũng đang trở nên bạo hồng sau sự thành công của Trấn hồn vào mùa hè năm 2018, Angelababy một trong những tiểu hoa vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay hay Krystal Jung nữ diễn viên, ca sĩ đang được yêu thích ở Hàn Quốc lẫn nhiều nơi. Có thể thấy, những người mà Đặng Luân hợp tác cùng cũng không hề đơn giản chút nào.

Sáu bộ phim này với nhiều đề tài, gốc độ khác nhau được xem như để chứng minh thực lực của Đặng Luân. Với sáu tác phẩm này của Đặng Luân cũng đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Trước mắt chưa thể biết có bao nhiêu bộ sẽ trở nên bạo hồng nhưng có một điều chắc chắn là với sáu bộ phim này khán giả cũng như người hâm mộ có thể thỏa sức ngắm nhìn Đặng Luân qua các vai diễn khác nhau.

Bên cạnh các bộ phim truyền hình, Đặng Luân cũng rất chịu khó tham dự các chương trình truyền hình thực rế, hoặc xuất hiện trên các tiết mục lớn, có thể nói Đặng Luân đang phát triển toàn diện.

Liệu chúng ta có thể thấy một Đặng Luân hoàn toàn khác qua các tác phẩm này hay không hãy cùng nhau chờ xem nhé! Bạn mong đợi vào tác phẩm nào trong sáu bộ sắp tới đây của Đặng Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất