Phim Ảnh

Đặng Luân tuyên bố sẽ không bao giờ đóng phim cùng Dương Tử?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên mạng lan truyền tin đồn khiến khán giả hoang mang khi cho rằng Đặng Luân nhất quyết không bao giờ đóng chung phim với Dương Tử nữa.

Dương Tử là một trong những nghệ sỹ hot nhất hiện nay trong giới giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của cô thường xuyên xuất hiện trên hot-search (top tìm kiếm). Thậm chí nhiều bạn diễn vì được hợp tác, nên duyên cùng nàng tiểu hoa mới có thể trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Thế nên cô nàng mới có danh xưng “vượng nam chính”.

Dương Tử.

Trong mùa hè vừa qua, Dương Tử kết đôi cùng Lý Hiện qua bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương (tên cũ: Cá mực hầm mật). Dù Lý Hiện đã gia nhập giới giải trí đã lâu nhưng phải nhờ đến bộ phim này, anh mới có thể nổi tiếng. Một phần “công lao” hay may mắn không thể không nhắc đến Dương Tử. Khi tác phẩm này kết thúc, hai diễn viên chính cũng ít bị gán ghép couple hơn so với Hương mật tựa khói sương - tác phẩm đình đám vào mùa hè năm ngoái.

Dương Tử và Lý Hiện trong “Thân ái nhiệt tình yêu thương”

Hương mật tựa khói sương, Dương Tử cùng Đặng Luân làm nên câu chuyện tình ngược tâm, thu hút rất đông lượng khán giả quan tâm theo dõi. Rất nhiều người vì mến mộ, yêu thích hai nhân vật chính trong Hương mật tựa khói sương mà kết đôi Dương Tử và Đặng Luân ở ngoài đời thật. Có một thời gian trên mạng xuất hiện những bằng chứng cho rằng Đặng Luân đang hẹn hò, yêu đương cùng Dương Tử. Ngay lập tức, hai bên lên tiếng phủ nhận để ngăn chặn tin đồn.

Mới đây, trên Weibo bắt đầu xuất hiện và lan truyền tin tức cho rằng Đặng Luân không muốn đóng phim cùng với Dương Tử nữa. Điều này gây hoang mang và tạo nên tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Bởi thời gian trước, Dương Tử trả lời phỏng vấn bày tỏ rằng cô rất thoải mái khi đóng cùng Đặng Luân: “So với Trương Nhất Sơn, tôi diễn cảnh tình cảm với Đặng Luân tự nhiên hơn hơn nhiều”.

Trước Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân và Dương Tử từng hợp tác trong tác phẩm Không phải hoa, chẳng phải sương. Khi ấy, Đặng Luân chưa nổi tiếng còn Dương Tử thì lại khá “mũm mĩm” với gương mặt tròn hơn bây giờ. Thời điểm đó, cả hai vô cùng thân thiết và thoải mái trò chuyện, không tạo sự ngăn cách như hiện tại để tránh tạo ra những phiền phức không đáng có.

Với tin đồn trên, nhiều người nhận xét nếu đó là thật thì cũng hợp lý. Khi Dương Tử và Đặng Luân tạo “phản ứng hóa học” vô cùng thành công trong Hương mật khói sương khiến nhiều fan couple hình thành và ship cuồng nhiệt, bất chấp phân biệt đúng sai, thực tế. Kiểu fan này từng gây ra không ít rắc rối cho cả hai, khiến fan only hai nhà gây tranh cãi và tạo ra những cuộc chiến không đáng có. Đặng Luân có ra quyết định như thế thì cũng hiểu được phần nào lý do anh làm như vậy!

Thế nhưng, một số fan lên tiếng bảo vệ cho thần tượng, bày tỏ đây đơn giản chỉ là tin đồn không hơn không kém: “Đặng Luân chưa bao giờ phát ngôn như thế. Anh ấy luôn hòa đồng, thân thiện với bạn diễn. Chúng tôi ghét fan couple nhưng không muốn Đặng Luân phải xảy ra bất hòa với bất kỳ ai!“, “Chỉ là một tin vô cớ không chứng cứ lại quay ra bàn luận rồi chỉ trích, mắng chửi Đặng Luân?”.

Cũng có ý kiến bênh vực cho Dương Tử trước tình thế cô gặp phải tin tức tiêu cực này: “Dương Tử cũng chẳng thua kém ai mà phải có người tuyên bố này nọ! Nếu không có cô ấy, chắc gì anh ta đã nổi tiếng như ngày hôm nay”, “Dương Tử quá thảm, tự dưng không làm gì cũng bị lôi vô làm cameo”, “Xin tha cho Dương Tử, phim cũng đã hết, đừng có người quá ảo tưởng, cứ mãi ôm mộng hoang đường”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất