Phim Ảnh

Đặng Luân trở thành ngôi sao hết thời trong phim mới ‘Cố lên, em là tuyệt nhất’

Linh Lan
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim "Hương mật tựa khói sương" và "Nghìn lẻ một đêm", Đặng Luân (邓伦) là nam chính trong bộ phim ngôn tình mới "Cố lên, em là tuyệt nhất".

Đặng Luân là nam diễn viên điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt nên từ khi gia nhập làng giải trí xứ Trung Đặng Luân đã có khá nhiều những vai diễn ấn tượng được khán giả yêu mến.

Không phải hoa, chẳng phải sương là bộ phim mà Đặng Luân tham gia và được khán giả biết đến. Sau đó tên tuổi của Đặng Luân được phổ biến rộng rãi đến khán giả hơn khi tham gia bộ phim Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì được gặp em và bộ phim được chuyển thể từ phim Hàn Quốc Trái Tim Trong Sáng.

Những vai diễn mà Đặng Luân có được từ khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật đếm giờ phải kể đến như: Từ Hạo trong Không phải hoa, chẳng phải sương, Diêu Định Phi trong phim Tân Kinh Hoa Yên Vân, Tôn Tiểu Phi phim Nhật ký tình yêu tươi đẹp, Liễu Thiên Nhân phim Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Lý Vân Khải trong phim Bởi vì gặp được em, Tiêu Sách phim Sở Kiều Truyện…

Đặng Luân vào vai nam chính Bách Hải trong bộ phim Nghìn lẻ một đêm cùng bạn diễn Địch Lệ Nhiệt Ba và Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương nữ chính là Dương Tử.

Trong năm 2019, Đặng Luân có khá nhiều dự án phim mới như: An Cảnh Thần phim Mùa Tốt Nghiệp, Lãng Nguyệt Hiên trong phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Thiệu Bồng Tranh trong Người bạn thực sự của tôi.

Cố lên, em là tuyệt nhất do Đặng Luân đảm nhận vai nam chính cũng là một trong những bộ phim được khán giả mong đợi nhất.

Bộ phim Cố lên, em là tuyệt nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên! Cậu là mập nhất / 加油!你是最胖的 của tác giả Tự Do Cực Quang. Đạo diễn Lưu Tân đã tin tưởng giao trọng trách cho Đặng Luân vai Hạc Trạch Vũ và Mã Tư Thuần vai Phúc Tử là nam chính và nữ chính trong phim.

Bộ phim kể về cô nàng mũm mĩm Phúc Tử mỗi lần gặp bạn bè đều bị nói mập như hai người cộng lại; vì mập nên vô cớ gặp phải những chuyện ác ý, cười nhạo, thậm chí là vu khống hãm hại. Thế nhưng, Phúc Tử văn chương xuất sắc, một bụng “hắc ám”. Làm công việc phỏng vấn ngôi sao đến nay đã tạo cho cô một chút tự tin, nhưng sự tự tin này bị tước đoạt sạch sẽ trong một tình huống bất ngờ. Phúc Tử thất tình lại thất nghiệp, hoàn toàn trở thành một người vừa ngốc vừa mập trong miệng thiên hạ.

Trong lúc này Phúc Tử tình cờ gặp Hạc Trạch Vũ là ngôi sao từng nổi đình nổi đám sau 10 năm thì hết thời. Tựa như tuổi niên thiếu vô cùng dịu dàng dừng lại trong thế giới này, lại có vết thương và những hối hận chẳng ai biết được. Mất đi người thân, công việc tiêu tan, đánh mất sức khỏe, ước mơ cũng chẳng còn; làng giải trí mỗi người một vẻ, thế là chẳng còn gì.

Phúc Tử và Hạc Trạch Vũ gặp nhau, họ có những điều tương đồng mà từ từ học được cách quý trọng. Phúc Tử trở thành người đại diện của Hác Trạch Vũ, quen thuộc làng giải trí, hơn nữa còn giỏi về vận dụng những quy tắc bất thành văn.

Phúc Tử cùng một số cộng sự là Phúc Tử Thụ, Ngưu Mỹ Lệ tạo nên nhóm Thảo Đài cố gắng giúp Hạc Trạch Vũ nổi tiếng trở lại.

Liệu Mã Tư Thuần sẽ ra sao với tạo hình vẻ ngoài mũm mĩm, tròn trịa? Đặng Luân sẽ như thế nào khi từ một Thượng Thần lại trở thành một ngôi sao hết thời? Mọi người cùng chú ý theo dõi Cố Lên, Em Là Tuyệt Nhất sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất