Phim Ảnh

Những diễn viên nam diễn cảnh khóc đạt hơn mức chờ đợi: Đặng Luân, La Vân Hi chỉ đứng ở vị trí 2 và 3

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người nói khóc là "quyền lợi" của phái nữ nhưng đối với diễn viên mà nói, đóng cảnh khóc không hề phân biệt giới tính. Tuy nam diễn viên đóng cảnh khóc sẽ làm nhiều người cảm thấy khó chấp nhận nhưng diễn xuất của các vị nam diễn viên dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Đứng ở vị trí thứ ba đó chính là Đặng Luân. Đặng Luân để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng khán giả khi đóng bộ phim được phát sóng vào mùa hè năm ngoái mang tên Hương mật tựa sương khói. Tác phẩm phim truyền hình này cũng giúp cho tên tuổi của Đặng Luân từ trầm mặc đã lâu trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Tuy có khuôn mặt đẹp trai như một tiểu thịt tươi nhưng Đặng Luân không phải là một bình hoa di động. Từ vẻ ngoài cho đến khả năng diễn xuất, Đặng Luân đều có thể cân hết. Đặc biệt hơn nữa, đó chính là cảnh khóc của anh chàng, nhiều người sau khi xem phim nói rằng nó rất có lực truyền cảm.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'

Người ở vị trí thứ hai là La Vân Hi. Không thể không nói bộ phim Hương mật tựa sương khói này thật sự rất nổi. Không những mang đến sự nổi tiếng cho nam chính mà còn mang cả nam thứ La Vân Hi trở nên nổi theo.

Cho dù là Tiểu Ngư Tiên Quán trong Hương mật tựa sương khói hay Dung Tề trong Bạch phát, cảnh khóc của La Vân Hi vẫn làm cho người xem cảm thấy cảm động.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Triệu Hựu Đình là người đứng thứ nhất. Từ sau khi đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Triệu Hựu Đình được người hâm mộ đặt cho cái tên là “Ông bác quốc dân”. Trong phim, Triệu Hựu Đình đảm nhận vai Dạ Hoa cùng với nữ diễn viên Dương Mịch trong vai Bạch Thiển có một đoạn tình cảm mà nhiều người cảm thấy đau lòng.

Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Triệu Hựu Đình có không ít cảnh khóc. Cảnh khóc của ông bác quốc dân không hề làm cho khán giả thất vọng. Triệu Hựu Đình một khi đã khóc thì như muốn làm cho mọi người cùng khóc chung với mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất