Phim Ảnh

'Đấng DC' Zack Snyder trở lại cùng quân đội zombie trong 'Army of the Dead' hợp tác cùng Netflix

Đông Hải
Chia sẻ

Tựa phim kinh dị - giật gân sẽ sớm bắt đầu khâu sản xuất vào hè năm nay!

Sau nhiều năm gắn bó cùng các tác phẩm cộp-mác DC, Zack Snyder cuối cùng cũng có cho mình một hướng đi riêng, và lần này là phối hợp cùng kênh xem phim trực tuyến Netflix để sản xuất tựa phim kinh dị Army of the Dead.

Zack Snyder trở lại cùng Army of the Dead.

Theo thông tin từ THR, Snyder đã hoàn thành xong kịch bản ban đầu cho dự án Army of the Dead. Khâu sản xuất dự tính sẽ khởi động vào hè này, với mức kinh phí ban đầu ước tính là 90 triệu USD. Tựa phim kinh dị giật gân lấy đề tài thây ma lần này sẽ xoay quanh một người đàn ông thuê một nhóm lính đánh thuê để xâm lược Las Vegas trong bối cảnh zombie đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn sẽ tạo nên “trận cướp cạn quy mô nhất từng được thực thi”.

Nhà sản xuất của Wonder Woman cũng bày tỏ sự háo hức về tựa phim lần này: “Với dự án này, sẽ không có gông xích nào có thể kìm hãm được tôi.” Ông còn ví Army of the Dead như một “màn gột rửa“, một khởi đầu mới cho bản thân: “Tôi thường thích vinh danh những tiêu chuẩn và các tác phẩm nghệ thuật, nhưng lần này đây là cơ hội để tìm kiếm một hướng đi thú vị nhằm bộc lộ bản thân qua một thể loại phim hoàn toàn khác. Đây sẽ là một màn trình diễn quái dị táo bạo, chỉn chu nhất về zombie, nhưng sẽ theo hướng kịch tính tột độ nhất chưa từng có. Chưa có ai để tôi thả lỏng và bung thả hoàn toàn như hiện tại cả.

Zack Snyder từng khởi nghiệp đạo diễn với tựa phim zombie Dawn of the Dead gây tiếng vang lớn, và sau đó mới bắt tay vào sản xuất các sản phẩm thuộc nhà DC, mở đầu với Man of Steel. Tuy nhiên, chặng đường của ông cùng ông lớn thể loại siêu anh hùng luôn bấp bênh khi các tựa phim không gặt hái được thành công xứng đáng với tâm huyết đã bỏ ra.

Dawn of the Dead (2004) là tựa phim xuất sắc nhất của Zack Snyder, và là một trong những tác phẩm kinh dị remake thành công nhất.

Zack Snyder trong hậu trường Man of Steel cùng Henry Cavill.

Sau khi bi kịch gia đình xảy ra vào tháng 3/2017, Snyder đã bỏ dỡ dự án Justice League, gác lại mọi công việc để về với mái ấm của mình. Tuy không hẳn là bặt vô âm tín trong làng giải trí Hollywood, nhưng Army of the Dead mới thật sự đánh dấu sự trở lại chính thức của ông cùng thể loại phim từng mang lại một “màn khai trương” hoành tráng cho vị đạo diễn.

Zack Snyder rút khỏi dự án Justice League do nghe tin con gái đột ngột tự tử.

Điểm đáng nói tiếp theo chính là sự kết hợp bất ngờ giữa Snyder và Netflix. Trước đó, ông từng xác nhận sẽ đảm đương vai trò đạo diễn cho The Fountainhead, nhưng sau đó quyết định rời dự án để đến với Army of the Dead và Netflix. Nếu thật sự vào hè năm nay, dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động thì sẽ sớm thôi, dàn diễn viên cũng sẽ được công bố đến khán giả. Tuy vẫn chưa thể ước chừng được quy mô dàn cast thế nào, nhưng hai cái tên Zack Snyder và Netflix sẽ là chất dẫn dụ mang những tên tuổi tiếng tăm đến với Army of the Dead.

Zack Snyder cùng dàn diễn viên của Dawn of the Dead.

Zack Snyder tuy nổi danh trong thời gian gần đây với vai trò sản xuất - đạo diễn của các siêu phẩm Worlds of DC, nhưng nếu nhìn lại một chặng đường dài, thì chính thể loại zombie, hay cụ thể hơn là Dawn of the Dead đã làm nên tên tuổi của ông trong giới làm phim Âu Mỹ. Mong rằng dự án Army of the Dead sẽ được tiến hành trơn tru, và nếu giữ đúng tiến độ thì các fan sẽ sớm được hòa mình vào cuộc phiêu lưu cùng binh đoàn thây ma vào năm 2020 trên kênh trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất