Phim Ảnh

Đẳng cấp của siêu phẩm 800 tỷ 'Along with the Gods': Đến dàn diễn viên phụ cũng toàn là sao hạng A xứ Hàn

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài các vai chính quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu như Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, và Kim Hyang Gi, bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ và cameo cũng hoành tráng không kém. Cùng điểm qua 9 sao phụ đình đám xuất hiện trong "Along with the Gods".

Bộ phim Along with the Gods (Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới) hiện đang là bom tấn gây sốt phòng vé xứ Hàn với 6 triệu vé bán ra chỉ sau bảy ngày công chiếu. Với kinh phí đầu tư lên tới 800 tỷ đồng (gần 40 triệu đô), Along with the Gods được kì vọng sẽ là cú nổ lớn đưa nền điện ảnh xứ Kim chi lên một tầm cao mới, sánh ngang các siêu phẩm Hollywood.

Tác phẩm là phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của hoạ sĩ Joo Ho Min. Phim xoay quanh một người đàn ông bị đưa đến địa ngục để trải qua thử thách 49 ngày bởi các vị thần.

Ngoài các vai chính quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu như Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, và Kim Hyang Gi, bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ và cameo cũng hoành tráng không kém. Cùng điểm qua 9 sao phụ đình đám xuất hiện trong bộ phim:

Lee Jung Jae

Ngôi sao điện ảnh đình đám xứ Hàn Lee Jung Jae đã vui vẻ vào vai khách mời trong Along with the Gods. Vai diễn của anh trong phim là vị thần Yeomra vĩ đại cai trị địa ngục. Dù là cameo nhưng Lee Jung Jae có vai trò quan trọng trong bộ phim không thua gì các diễn viên chính khác.

Trong trailer và poster đầu tiên, bộ phim đã giới thiệu phân cảnh của nam diễn viên. Đặc biệt, Lee Jung Jae còn tham gia trong phân cảnh cao trào cuối cùng. Màn đấu trí đầy kịch tính giữa anh và nam chính Cha Tae Hyun khiến khán giả phải nín thở theo dõi.

Kim Ha Neul 

Trong phim, mỹ nhân Kim Ha Neul vào vai thần cai quản tầng địa ngục phản bội. Đây là nơi những kẻ vứt bỏ niềm tin của người khác phải chịu sự trừng phạt. Trong bộ truyện gốc, Soongje là người đàn ông với bộ râu dài nhưng bộ phim đã có sự chuyển đổi khi cho nhân vật quyền năng này là một người phụ nữ với vẻ đẹp tuyệt trần.

Dù là khách mời nhưng Kim Ha Neul cũng đã có một màn hóa thân tuyệt vời. Xuất hiện với bộ long bào lộng lẫy và dung mạo nổi bật, nữ diễn viên hoàn toàn gây ấn tượng với khán giả chỉ với vài phút lên hình.

Kim So Roo

Nam diễn viên nổi tiếng Kim So Roo đã có một vai cameo hài hước trong bom tấn Along with the Gods. Anh vào vai chủ ngôi nhà nơi nam chính Kim Jae Hong đến giải cứu chú mèo mắc nạn ở ban công. Vai diễn của anh dẫu chỉ xuất hiện vài phút trên phim nhưng đã đem đến sự thư giãn, nhẹ nhàng cho khán giả sau những phân đoạn kịch tính.

Kim Hae Sook

Nữ diễn viên kì cựu Kim Hae Sook sẽ vào vai vị thần Choong Ang cai quản tầng địa ngục lười nhác., nơi chuyên trừng phạt những người lãng phí cuộc sống của mình. Khán giả tin rằng Jae Hong sẽ dễ dàng vượt qua cửa ải này vì anh đã làm việc chăm chỉ suốt cả cuộc đời nhưng những tình huống bất ngờ xảy ra đem đến tiếng cười hài hước cho khán giả.

Kim Soo-Ahn

Tài năng nhí xứ Hàn Kim Soo Ahn được giao cho một vai phụ nặng kí: Thần Taesan, người quản lý địa ngục giả dối. Diễn xuất Soo Ahn đã gây dấu ấn sâu sắc với người xem. Đằng sau vẻ ngoài ngây thơ của một đứa trẻ, Thần Taesan là một người quyền lực và vô cùng nghiêm khắc.

Kim Soo Ahn hiện đang là con cưng của nền điện ảnh xứ Kim chi với gia tài 27 bộ phim sau 5 năm tham gia ngành giải trí. Diễn viên nhí này liên tục xuất hiện trong các bom tấn như: Train to Busan, Battleship Island và gần nhất là Along with the Gods.

Yoo Jun Sang

Nam diễn viên điển trai Yoo Jun Sang cũng có một phân đoạn diễn xuất đầy cảm động trong phim. Yoo Jun Sang vào vai chàng linh cứu hỏa họ Kim, người bạn thân của nam chính Jae Hong. Để cứu giúp người dân, anh đã chấp hy sinh thân mình trong đám cháy. Màn ly biệt giữa giữa hai người đồng đội qua màn hồi tưởng của Jae Hong khiến người xem phải rơi nước mắt.

Jung Hae Kyun

Ngôi sao điện ảnh kì cựu Jung Hae Kyun chuyên trị vai phản diện trong điện ảnh Hàn. Trong Along with the Gods, anh vào vai vị thần cai quản tầng địa ngục bạo lực, người trực tiếp đẩy nhanh mạch phim đến cao trào với những tình tiết đầy bất ngờ.

D.O. (EXO)

Trong quân ngũ, em trai của nhân vật chính Ja-hong đã kết thân với một người bạn bị trầm cảm - Won Il-Byung do D.O. (EXO) đóng. Mối quan hệ tình cảm của 2 người lính trẻ khiến khán giả cảm nhận được đó không phải là tình cảm đồng đội thông thường. Won Il-Byung là người trầm cảm và chỉ mở lòng với Soo-Hong. Những khoảnh khắc họ đàn hát cùng nhau, tâm sự cho nhau những buồn vui cuộc sống và gia đình… càng làm dấy lên nghi vấn của một mối tình đồng tính.

Càng về sau, những biến cố xảy ra giữa 2 nhân vật này khiến người xem tin vào giả thuyết của câu chuyện tình đồng tính trong quan đội. Lời dặn dò của Soo-hong với Il-Byung “Chỉ được nói với Đội trưởng” để bảo vệ người bạn bị trầm cảm của mình khiến khán giả cảm động.

Ma Dong Seok

Ngôi sao Train to Busan bất ngờ xuất hiện trong phần trailer giới thiệu phần 2 ở cuối phim. Ma Dong Seok sẽ vào vai linh hồn thuần khiết thứ 49. Qua một vài phân đoạn nhá hàng có thể thấy phần hai sẽ duyên dáng và có nhiếu tiếng cười hơn phần một. Diễn xuất tuyệt vời của Ma Dong Seok chắc chắn cũng sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

Oh Dal Soo, Lim Won Hee

Cặp đôi diễn viên gạo cội Oh Dal Soo và Lim Won Hee sẽ vào vai những công tố viên buộc tội nam chính Jae Hong. Để được thăng chức, hai công tố viên này bắt buộc phải khiến linh hồn thuần khiết Jae Hong không thể siêu thoát. Diễn xuất duyên dáng, hài hước của bộ đôi này sẽ giúp mạch phim bớt u ám, căng thẳng đồng thời đem đến những phút giây thư giãn vô cùng đáng nhớ.

Trailer phim.

Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất