Phim Ảnh

Đẳng cấp 'chị đại' Kim Hye Soo: Ôm bạn trai cũ Yoo Hae Jin, khóc khi Han Ji Min trở thành 'Tân ảnh hậu Rồng Xanh'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Chị đại" quyền lực nhất của ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi - Kim Hye Soo tiếp tục khiến khán giả "bấn loạn" với cách hành xử thông minh, quyến rũ và tình cảm ngay trên sân khấu của buổi lễ trao giải Rồng xanh năm nay.

Như vậy, buổi lễ trao Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39 (39th Blue Dragon Film Awards) được tổ chức tại Kyung Hee University Grand Peace Palace, Seoul tối nay (23/11) đã diễn ra thành công tốt đẹp và những người thắng cuộc luôn xứng đáng để nhận được giải thưởng cao quý. Trong sự kiện này, “chị đại” Kim Hye Soo đã đến tham dự với tư cách là người dẫn chương trình cùng Yoo Yeon Seok.

Kim Hye Soo và Yoo Yeon Seok.

Là một ngôi sao hạng A của ngành công nghiệp điện ảnh, Kim Hye Soo luôn trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt khi đứng nhiều giờ liền trên sân khấu của buổi lễ lớn hôm nay. Gần cuối chương trình, các phóng viên đã bắt gặp khoảnh khắc “chị đại” và bạn trai cũ Yoo Hae Jin thân mật chào hỏi trước nhiều người. Dù chia tay đã 7 năm nhưng khán giả có thể cảm nhận được ánh mắt trìu mến, ngọt ngào mà nam diễn viên nhìn “noona”. Thường thì những cặp đôi khác sẽ từ chối “chạm mặt” trong một số sự kiện lớn, tuy nhiên thông qua sự kiện này cả hai ngôi sao chính thức xóa bỏ định kiến ấy.

“Thương nhau, tay nắm lấy bàn tay”, ánh mắt ấm áp chan chứa tình cảm.

Kim Hye Soo đưa tay về phía Yoo Hae Jin.

Và đặt tay qua cổ bạn trai cũ.

Bên cạnh đó, sau khi giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được công bố thuộc về Han Ji Min - người em gái thân thiết của Kim Hye Soo, “chị đại” không kìm chế được cảm xúc vui mừng, hạnh phúc, tình cảm dành cho Tân ảnh hậu rồng xanh và bất ngờ rơi nước mắt.

Han Ji Min được xướng tên.

Kim Hye Soo bắt đầu xúc động.

Tân ảnh hậu khóc nức nở trong bài phát biểu.

“Chị đại” nghẹn ngào.

Đồng cảm và vui mừng cho em gái.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất