Phim Ảnh

Đăng cấp 'chị đại' Kim Hye Soo: Lý do loạt sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc nể phục?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vì sao nữ diễn viên quyền lực Kim Hye Soo lại được mọi người yêu mến đến thế? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mới đây, theo cập nhật của K-POP, K-FAN đăng tải rằng nữ minh tinh hạng A quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc - Kim Hye Soo hiện đang giữ một danh sách các diễn viên vô danh bao gồm cả tên tuổi và số điện thoại của họ.

Trong một bài phỏng vấn, “chị đại” chia sẻ: “Tôi viết ra tất cả những gì tôi thấy về họ. Mặc dù tôi không phải là đạo diễn casting nhưng tôi sẽ nhớ một nghệ sĩ nào đó và khi tôi thấy có một dự án phù hợp với họ, tôi giới thiệu bộ phim ấy cho họ. Có những diễn viên đã ở trên 70. Khi có một diễn viên nhận được chú ý và bạn là người duy nhất còn nhớ những ngày tháng vô danh của họ, bạn sẽ nghĩ theo chiều hướng như: 'Ồ! Tôi đã từng xem một tác phẩm có diễn viên này góp mặt trước đây và tôi thực sự thích họ'. Tôi cũng giống vậy. Tôi thích nhất là được làm việc với những diễn viên giỏi”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc:

1. [+226, -1] Mọi người khi thấy một diễn viên hoặc một ca sĩ vô danh và nghĩ rằng: “Đây là một nghệ sĩ rất tài năng, tại sao họ lại không nổi tiếng?”. Kim Hye Soo thể hiện bằng hành động , ngầu quá

2. [+170, -1] Tôi muốn được già đi như Kim Hye Soo

3. [+152, -1] Huh! Thực sự quá đỉnh luôn…

4. [+45, -1] Kim Hye Soo đang giúp đỡ những diễn viên giỏi chứ không chỉ giúp đỡ phụ nữ. Nhưng mấy người nữ quyền trên Twitter suốt ngày cứ chỉ ra là phụ nữ…

5. [+32, -1] Ha Jiwon cũng từng gây lộn với một đạo diễn vì ông ta phân biệt đối xử với những diễn viên phụ

6. [+26, -0] Thánh Hye Soo…

7. [+23, -0] Từ hồi Kim Hye Soo mới ra mắt, chị ấy đã vô cùng nổi tiếng rồi, và trở thành một ngôi sao tuổi teen với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê. Thông thường chỉ có những diễn viên từng trải qua một khoảng thời gian vô danh mới có suy nghĩ như thế thôi. Kim Hye Soo đúng là người rộng lượng.

8. [+22, -0] Đúng là câu chuyện huyền thoại…chắc chị ấy là niềm hy vọng của những diễn viên vô danh

Cú ngã sang chảnh nhất lịch sử. Yoo Hae Jin đã chạy đến giúp bạn gái cũ nhưng “chị đại” vẫn thể hiện đẳng cấp của mình.

Không chỉ với những người hâm mộ, khán giả, cộng đồng cư dân mạng quê nhà và quốc tế, Kim Hye Soo nhận được nhiều tình yêu thương của các đồng nghiệp của mình. Trong buổi Giải thưởng Seoul lần 2, khi thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Kim Nam Joo phát biểu: “Tôi muốn chắc chắn rằng mình đề cập đến người này. Đó là Kim Hye Soo, chị ấy thật tốt bụng khi gọi điện để chúc mừng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một người giỏi như chị ấy. Cảm ơn chị”.

Mới đây, trong Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39, Kim Hye Soo đã trở thành trung tâm của mọi chú ý khi tham dự với tư cách là MC. Khán giả ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen khi “chị đại” tươi cười, chào hỏi, bắt tay, ôm bạn trai cũ Yoo Hae Jin trước nhiều người.

Bên cạnh đó, sau khi giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Tức giải Ảnh hậu Rồng xanh) được công bố thuộc về Han Ji Min, Kim Hye Soo không kìm chế được cảm xúc vui mừng, hạnh phúc, tình cảm và bất ngờ rơi nước mắt. Han Ji Min khóc nấc trong bài phát biểu: “Cảm ơn 'tiền bối' Kim Hye Soo đã luôn ở cạnh và cho em những lời khuyên chân thành”.

Trong một năm qua, nữ ngôi sao 48 tuổi thường xuyên gửi xe cà phê ủng hộ các dự án phim mới của các đồng nghiệp, khiến không ít cư dân mạng và nhiều nghệ sĩ khác phải ngỡ ngàng.

Gửi ủng hộ Han Ji Min của phim “Người vợ thân quen”.

Yoo Ah In.

Park Sung Min.

Song Yoona.

Gong Hyo Jin, Ryu Jun Yeol và Jo Jung Seok.

Lee Soo Kyung.

Kim Min Jung.

Kim Yoon Jin.

Han Go Eun.

Park Joong Hun.

Lee Sun Kyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất