Phim Ảnh

Đăng ảnh dìm để chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng không quên PR cho album mới của bạn trai

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào 0h ngày 20/04/2019, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng đã đăng Weibo chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của bạn trai Lộc Hàm.

Ngày 20/04/2019 là sinh nhật lần thứ 29 của nam ca sĩ - diễn viên Lộc Hàm (Luhan) - Cựu thành viên của nhóm EXO. Sau khi trở về Trung Quốc, anh chàng sinh năm 1990 đã dành thời gian phát triển ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Trong dự án phim truyền hình Cú đấm ngọt ngào đóng cùng với bạn gái Quan Hiểu Đồng, diễn xuất của Lộc Hàm không được đánh giá quá cao nhưng vẫn khiến fan thích thú vì hợp với bản tính của anh.

Vào 0h00 ngày 20/04 (theo giờ địa phương), Quan Hiểu Đồng đã đăng tải lời chúc sinh nhật và không quên quảng bá cho bài hát mới của Lộc Hàm. Sự ngọt ngào của cặp đôi này khiến người hâm mộ ganh tỵ và để lại nhiều bình luận trên Weibo: “Sâu răng mất thôi', “Chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm”, “Chỉ cần có nhau là một ngày sinh nhật viên mãn nhỉ?”, “Tôi từng không thích cặp này, nhưng giờ thì tác hợp”, “Bao giờ Lộc Hàm cho chúng tôi ăn kẹo mừng cưới đây?”, “Hy vọng họ sẽ đóng phim chung với nhau”…

Trong thời gian qua, dù cả hai dần được chấp nhận nhưng ít khi công khai xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Mới đây, Lộc Hàm vừa ra mắt album thứ 3 và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Vào ngày 15/04/2019, mini album π-volume.1 của anh đã bán được 1 triệu bản chỉ trong vòng 45 giây trên QQ và nhận kỷ lục 3 bạch kim. Hiện tại album đã tiêu thụ được 2,2 triệu bản.

Hy vọng ở tuổi 29, anh sẽ sớm có những sản phẩm âm nhạc lẫn phim ảnh gửi đến fan và công chúng.

Sinh nhật vui vẻ nha Lộc Hàm!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất