Phim Ảnh

Dân Trung hốt hoảng, fan Việt cười ra nước mắt với dàn F4 trung niên trong 'Vườn sao băng' bản Việt

Thu Phương
Chia sẻ

Cư dân mạng đã được một phen cười ra nước mắt vì danh sách ứng cử viên "Vườn sao băng" phiên bản Việt chỉ toàn gương danh hài: Hoài Linh, Siu Black, Chí Tài, Nhật Cường, Long đẹp trai.  

Cùng với thông tin nhà sản xuất Sài Trí Bình quyết định làm lại Vườn sao băng 2018, các fan xứ Trung đã có dịp ngồi lại bàn tán rôm rả về các phiên bản chuyển thể thành công của series truyện tranh đình đám này.

Mới đây, một diễn đàn Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh tổng hợp dàn diễn viên đóng Vườn sao băng của các nước Nhật, Đài, Hàn, Trung, Mỹ. Điều thú vị là bộ sưu tập này còn có cả Việt Nam. Cư dân mạng đã được một phen cười ra nước mắt vì danh sách ứng cử viên trời ơi đất hỡi gồm Hoài Linh, Siu Black, Chí Tài, Nhật Cường, Long đẹp trai.

Được biết, dàn ứng cử viên sáng giá này xuất phát từ một cuộc bình chọn trên diễn đàn Dienanh.net cũng với tính chất vui là chính. Vì lẽ đó mà mới có F4 chỉ toàn các gương mặt danh hài: Hoài Linh vai Đạo Minh Tự, Chí Tài vai Hoa Trạch Loại, Nhật Cường trong vai Tây Môn và Long Đẹp Trai vai Mỹ Tác. Nữ ca sĩ Siu Black được ưu ái giao cho vai nàng cỏ Sam Thái.

Dàn cast Vườn sao băng bản Việt khiến cư dân mạng cười ra nước mắt.

Phản ứng trước thông tin này, đa số fan Việt đều cảm thấy hài hước và thú vị. Một số mong muốn tìm được đường link của diễn đàn đăng tải để “thanh minh” cho sự hiểu lầm này. Dù sao, với độ phủ sóng và sức nóng không bao giờ hạ nhiệt của của Vườn sao băng, rất có thể trong tương lai Việt Nam cũng có một phiên bản chuyển thể. Và đến lúc đó, việc khán giả tự chọn cho mình một bộ sậu F4 hoàn hảo là chuyện trong tầm tay.

Dàn cast Vườn sao băng xứ Hàn

Dàn cast Vườn sao băng xứ Trung.

Dàn cast Vườn sao băng Nhật Bản

Dàn cast Vườn sao băng Đài Loan, một trong những phiên bản thành công nhất

Nhóm F4 phiên bản mới 2018: Connor Leong, Dylan Wang, Darren Chen, and Caesar Wu

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất