Phim Ảnh

Dàn trai đẹp từng 'đi qua đời' Hari Won trên màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tên tuổi Hari Won đang phủ sóng khắp nơi sau siêu hit "Anh cứ đi đi", nhưng ít ai biết rằng, sự nghiệp điện ảnh của cô cũng có trước bước tiến triển khá tốt đẹp.

Được khán giả yêu mến từ sau chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won dần tiến sâu hơn vào làng giải trí, liên tục thử sức mình với nhiều lĩnh vực khác nhau với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và thân thiện. Cùng với việc ca hát, Hari Won lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim. Dù đảm nhận vai chính hay phụ, thời lượng diễn xuất ngắn hay dài, người đẹp 8X vẫn luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành trọn vẹn công việc của mình.

Cho đến nay, cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn đã có trong tay gia tài phim ảnh khá hùng hậu với 10 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình với những vai diễn đa dạng, vui tươi, nhiều màu sắc và cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nam nổi tiếng. Dù tình cảm của Hari Won trong phim được khắc họa nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng đó lại chính là điểm nhấn của các tác phẩm, mang lại sự thích thú cho khán giả xem phim. Cùng nhìn lại những mối tình đáng nhớ của Hari Won trên màn ảnh.

Sơn Tùng M-TP (Chàng trai năm ấy)

Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Chàng trai năm ấy, Hari Won không để khán giả phải thất vọng về diễn xuất của mình. Trong phim, Hari Won vào vai Sky - cô bạn gái người Hàn Quốc đáng yêu của ca sĩ trẻ Đình Phong (Sơn Tùng M-TP). Có lẽ do vai diễn có nhiều tương đồng với tính cách con người thật của mình nên nữ diễn viên hóa thân một cách tự nhiên, hoàn hảo vào nhân vật.

chang trai nam ay 5

Dù chênh nhau đến 9 tuổi (Hari Won sinh năm 1985 còn Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994) nhưng cả hai trông vẫn rất đẹp đôi.

chang trai nam ay 2

Dù chênh nhau đến 9 tuổi nhưng trên màn ảnh, Hari Won và Sơn Tùng có màn kết hợp vô cùng ngọt ngào, ăn ý. Từng điệu bộ, cử chỉ, ánh mắt, cách thoại đều thể hiện sự gắn bó, khăng khít, bất chấp mọi bất đồng về mặt ngôn ngữ. Nhiều người sau khi xem Chàng trai năm ấy đã đưa ra nhận xét, họ tưởng như Hari Won chính là cô gái Sky thánh thiện, trong sáng đáng yêu thật sự chứ không phải chỉ là diễn xuất.

chang trai nam ay 6

Hari Won nhận đượ nhiều lời khen ngợi khi vào vai Sky trong phim Chàng trai năm ấy.

chang trai nam ay 1

Cũng nhờ bộ phim này, Hari dần nhận được nhiều sự chú ý của các đạo diễn khác.

chang trai nam ay 4 chang trai nam ay 3

Hứa Vĩ Văn (Em là bà nội của anh)

Sau khi hợp tác cùng nhau trong Chàng trai năm ấy, Hari Won lại có dịp gặp lại “soái ca” Hứa Vĩ Văn trong bộ phim điện ảnh gây sốt Em là bà nội của anh. Trong phim, nhân vật của cô là Minji, trợ lý cho nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn), một cô nàng Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió, ngọt ngào và đáng yêu. Làm việc lâu năm nên cô dành trọn tình cảm của mình cho anh chàng Mạnh Đức, nhưng thật tiếc lúc này lại có “kẻ thứ ba” Thanh Nga (Miu Lê) đột ngột xuất hiện.

Em la ba noi cua anh 1

Trong Em là bà nội của anh, “cô trợ lý” Hari Won nảy sinh tình yêu đơn phương với “giám đốc âm nhạc” Hứa Vĩ Văn.

CXel1XGUQAEkZgk

Vì đã từng hợp tác chung trong Chàng trai năm ấy nên Hứa Vĩ Văn, Hari Won và Ngô Kiến Huy rất thân thiết với nhau.

Untitled

Dù đảm nhận vai phản diện nhưng Hari Won vẫn khiến nhiều người yêu mến.

Lần đầu tiên đóng vai phản diện nhưng Hari Won khiến người khác khó mà ghét nổi do cách diễn tự nhiên, chân thực và rất “con gái”. Tuy chỉ là tuyến phụ nên nhân vật Minji của cô không thể có cái kết có hậu bên Hứa Vĩ Văn. Dẫu vậy, sau khi phim kết thúc, nhiều người phải công nhận Hari Won quá đẹp đôi khi đứng cạnh người đàn ông chững chạc, điển trai Hứa Vĩ Văn.

Em la ba noi cua anh 5

Hari Won được nhiều người nhận xét đẹp đôi với Hứa Vĩ Văn hơn là với Sơn Tùng M-TP.

Em la ba noi cua anh 3

Ngô Kiến Huy (49 ngày)

Dù chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng nhờ đã thân thiết nhau qua dự án phim Chàng trai năm ấy nên Hari Won và Ngô Kiến Huy có màn kết hợp rất dễ thương trong 49 ngày. Cả hai đóng vai một cặp tình nhân có sở thích đi câu cá và du lịch tại phố núi. Dù chênh nhau 3 tuổi nhưng do hợp tính, lại chơi cùng nhau lâu năm nên cả hai rất thân thiện, thoải mái. Được biết cứ sau mỗi cảnh quay, Hari Won và Ngô Kiến Huy lại đùa nghịch, khuấy động không khí đoàn phim.

IMG_8946

Dù chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng sự xuất hiện của Hari Won và Ngô Kiến Huy trong 49 ngày rất ấn tượng.

IMG_8882

Hai người vào đôi tình nhân mê du lịch, câu cá.

6

Diện trang phục khỏe khoắn, đôi bạn còn tạo dáng như đang chụp hình quảng cáo.

2 maxresdefault ngokienhuy-1-dspl (16)

Công Phượng (Ma dai)

Công Phượng có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất trong bảng danh sách những “người tình màn ảnh” của Hari Won, vì anh chưa hề tham gia bất cứ bộ phim nào, nhưng trong dự án điện ảnh Ma dai, anh lại là thần tượng duy nhất, có sức ảnh hưởng lớn nhất đến nhân vật Thánh Nữ do Hari thủ vai.

Hariwon-cuong-Cong-Phuong-11

Hari Won có tình yêu đặc biệt với Công Phượng và môn thể thao vua trong phim Ma dai.

Hariwon-cuong-Cong-Phuong-7-660x990

Nhân vật Thánh Nữ của cô trong phim thậm chí còn mặc áo đấu có tên Công Phượng đi khắp mọi nơi.

zN3p74d0_hri_10_2

Thánh Nữ được giới thiệu trong phim là một nàng tiên ngây ngô, tưng tửng và đặc biệt hâm mộ cầu thủ trẻ tuổi, điển trai Công Phượng. Tất cả những điều xung quanh cô đều được gắn với anh, thậm chí, khi xuống hạ giới, cô đã hóa thân thành cầu thủ này để thể hiện sự yêu thích đặc biệt đến với anh. Sự xuất hiện của Hari Won trong bộ phim được khán giả nhiệt tình ủng hộ, bởi nét ngây thơ, hồn nhiên và đặc biệt là giọng nói lơ lớ của cô vô cùng phù hợp với nhân vật này.

Hau-Truong-Hariwon-tro-thanh-Thanh-Nu-1-660x990

Tạo hình xinh đẹp của nữ diễn viên trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất