Phim Ảnh

Dàn trai đẹp cameo hùng hậu của ‘Hậu duệ mặt trời’ mà bạn không thể bỏ qua

Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua đội ngũ trai đẹp hùng hậu xuất hiện làm cameo cho "Hậu duệ mặt trời", bộ phim đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.

Hậu duệ mặt trời không chỉ có dàn diễn viên hùng hậu như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo,… mà còn có sự xuất hiện của dàn cameo nổi tiếng không hề kém cạnh như Lee Kwang Soo, Lee Jong Hyuk hay mới đây nhất, có tin anh chàng điển trai Yoo Ah In cũng sẽ góp mặt “điểm danh” trong các tập sắp tới.

Lee Kwang So - anh chàng hươu cao cổ của Running man

Song-Joong-Ki-Lee-Kwang-Soo-Descendants-of-the-Sun-cameo-2

Song Joong Ki và Kwang Soo là bạn thân với nhau ngoài đời, và chính Song Joong Ki đã đích thân mời Lee Kwang Soo xuất hiện trong một cảnh của Hậu duệ mặt trời. Tất nhiên là Kwang Soo đã nhanh chóng nhận lời.

Song-Joong-Ki-Lee-Kwang-Soo-Descendants-of-the-Sun-cameo-1

Trong phim Kwang Soo xuất hiện trong vai một anh chàng bán hàng ở quầy chơi game, nơi Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng) và Thượng sĩ Seo Dae Yong (Jin Goo đóng) đang chơi trò chơi bắn súng và gặp tên cướp Kim Gi Bum (do Kim Min Suk đóng). Tuy vai diễn khá đơn giản nhưng Kwang Soo không hề coi nhẹ mà rất nghiêm túc.

Người trong đoàn làm phim chia sẻ sau khi thực hiện cảnh quay Joong Ki và Kwang Soo luôn bám dính nhau như “bánh gạo nếp”, khiến phim trường lúc nào cũng rộn rã tiếng cười. 

song-joong-ki-descendants-of-the-sun

song-joong-ki-descendants-of-the-sun-3-540x360

“Joong Ki♥Kwang Soo (Hoàng tử châu Á)” - Dòng chữ mà Song Joong Ki đã nghiêm túc viết trên một hòn đá bên bờ biển Navagio của Hy Lạp, nơi anh có những cảnh quay lãng mạn với Song Hye Kyo.

Lee Jong Hyuk - “quý ông lăng nhăng” trong Phẩm chất quý ông

Lee-Jong-Hyuk1

Khán giả đã rất bất ngờ với sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai Lee Jong Hyuk trong trí nhớ của Yoo Si Jin ở tập 2 của Hậu duệ mặt trời. Yoo Si Jin khi đó kể với Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) rằng mình đã mất đi ba người bạn và nhắc lại về quá khứ với ba người đó. Lee Jong Hyuk xuất hiện như một trong những đồng đội của Yoo Si Jin, và cũng chính là người đã đỡ cho anh viên đạn rồi hy sinh, để lại vết thương lòng sâu đậm cho Yoo Si Jin.

hau-due-mat-troi

Một cảnh rất cảm động trong phim.

Lee Jong Hyuk được biết đến khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế bản Hàn Quốc cùng với con trai của mình là Lee Joon-soo.

lee-jong-hyuk

Jong huyk và con trai trong chương trình 'Bố ơi mình đi đâu đấy'

Yoo Ah In - Kiệt Ngao trong Sung Kyun Kwan Scandal

Yo-ah-in-HDMT

Vào ngày 26/2, một người đại diện của Hậu duệ mặt trời đã thông báo rằng Yoo Ah In đã tham gia cùng đoàn làm phim hồi tháng 12. Anh quyết định xuất hiện trong bộ phim vì có quan hệ khá thân thiết với nữ diễn viên chính Song Hye Kyo.

Yo-ah-in-song-hye-kyo

Hai người rất thân với nhau.

Mối quan hệ của Yoo Ah In và Song Hye Kyo đươc thể hiện bằng việc anh đã gửi xe tải chở thức ăn đến để tặng cô và đoàn làm phim khi mọi người đang quay Hậu duệ mặt trời. Sau đó Song Hye Kyo đã nhanh chóng cảm ơn anh trên tài khoản twitter của mình.

song-hye-kyo

Song Hye Kyo chụp ảnh, gửi tin nhắn cảm ơn Yoo ah In trên twitter

Có lẽ nhờ chuyến thăm đó mà Yoo Ah In được mời tham gia đóng cameo một cảnh của Hậu duệ mặt trời. Về việc anh sẽ xuất hiện trong tập nào thì vẫn chưa có thông tin chính thức. Khán giả vẫn sẽ phải theo dõi các tập tiếp theo mới biết đươc câu trả lời.

Ngoài ra cũng có tin đồn Jo In Sung, anh chàng từng hợp tác với Song Hye Kyo trong That Winter The Wind Blows và đồng thời cũng là bạn thân với Song Joong Ki và Lee Kwang Soo sẽ xuất hiện trong một tập của bộ phim. Anh được đánh giá khá cao về ngoại hình cũng như diễn xuất, các bộ phim mà anh tham gia đều được công chúng đón nhận như A frozen flower, School 3, It's ok this is love,…

Jo-in-sung-HDMT

Nhiều khả năng Jo In Sung cũng sẽ xuất hiện trong 'Hâu duệ mặt trời'.

Joong Ki và Kwang Soo đã từng đến thăm phim trường của bộ phim The King do In Sung đóng, ba người còn thân thiết đến mức đã từng cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan. Nếu lần này anh thực sự tham gia thì các fan sẽ có cơ hội được gặp cả ba người bạn này trong cùng một bộ phim.

HDMT

Jo In Sung, Song Joong Ki và Lee Kwang So là bạn rất thân.

Cùng với sức hút không ngừng nghỉ của Hậu duệ mặt trời, dàn cameo hùng hậu cũng làm khán giả háo hức mong chờ. Liệu sắp tới còn có những nhân vật “hàng khủng” nào nữa sẽ xuất hiện nữa hay không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bộ phim để có câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất