Phim Ảnh

Dân tình thi nhau đề nghị một phần phim ngoại truyện dành cho 'bé Ngỗng' trong 'Captain Marvel'!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Chú mèo Goose có phải đang chiếm hết spotlight của Captain Marvel?

Hãy quên Carol Danvers đi vì ngôi sao thực sự của Captain Marvel là một cái tên khác. Đó là Goose - chú mèo mang tên “Ngỗng” đầy ắp sự đáng yêu nhưng cũng có độ nguy hiểm rất cao. Với mọi cảnh tham gia, Ngỗng đều mang tới cho khán giả khoảnh khắc hài hước nhất và chú mèo này cũng có một vai trò khá quan trọng trong phim.

Trên thực tế, Goose rất được người hâm mộ Captain Marvel yêu thích đến nỗi nhiều khán giả còn yêu cầu nhân vật này phải có phim của riêng mình trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trước khi đọc những ý tưởng và đề xuất khác nhau của người hâm mộ cho ngoại truyện của Goose, bài viết này có thể tiết lộ nội dung phim và khán giả nên cân nhắc trước khi đọc.

Ngay cả trước khi Captain Marvel ra rạp, người hâm mộ đã nghi ngờ rằng Goose không phải là một con mèo bình thường. Thay vào đó, sinh vật lông xù thích Carol Danvers thuộc giống loài Flerken - sinh vật ngoài hành tinh nguy hiểm có thể biến miệng mình thành con bạch tuộc đáng sợ để cuốn người và mọi thứ vào kích chiếc túi đa chiều của nó. Sinh vật này đáng sợ đến mức cả SkrullKree đều cảnh giác và cũng là sinh vật được tiết lộ là mối đe dọa lớn khi được quét nhận diện.

Nhưng Goose cũng là một đồng minh lớn đối với Carol và là người giúp cô giữ Tesseract nằm ngoài tầm tay của Kree. Điều đó cũng ngụ ý rằng Goose có một cuộc sống khá tốt với Fury sau khi cuộc chiến cũng kết thúc. Vì vậy, khi bản chất của Goose đã được tiết lộ, sinh vật này nên được có phim riêng đúng không? Đạo diễn Anna BodenRyan Fleck hoàn toàn đồng ý với điều đó.

Họ nói: “Tôi tự hỏi những gì diễn ra bên trong con mèo này. Giống như bạn đã nói, nếu có một ngoại truyện cho nhân vật này, có lẽ chúng ta sẽ đi tìm hiểu bên trong giống loài Flerken…”

Đó chắc chắn là một suy nghĩ thú vị, nhưng người hâm mộ đang tìm kiếm gì trong ngoại truyện của Goose? Và để giải đáp điều này, họ đã đưa ra một số ý tưởng khá thú vị trên mạng xã hội, như dưới đây!

Họ nói: “Liệu Nick Fury vẫn còn chăm sóc Goose? Nếu đúng tôi hy vọng sẽ có ngoại truyện về tình bạn thân giữa hai người này… Tôi thực sự muốn Goose/Chewie có phim riêng vì rõ ràng Tesseract & Fury đã bị bỏ lại phía sau. Vậy sinh vật này sẽ sống với Maria & Monica? Theo dõi Carol? Thứ gì khác?”

Trailer bộ phim.

“Chúng ta cần một ngoại truyện với GooseTalos….Tôi không thể ngừng suy nghĩ về Goose kể từ khi xem Captain Marvel - sinh vật này có thể có phim riêng không? Đó là một phần ngoại truyện tôi thích xem. Nó có thể hợp tác với Rocket - Đó sẽ là bộ phim tuyệt vời nhất từng có!”.

“Tôi cần bộ phim riêng về Ngỗng, Rocket & Groot. Cũng có thể có thêm Loki, thế nhưng anh ta phải hoá trang thành con rắn suốt thời gian lên hình ( trừ trường hợp khẩn cấp)”.

Captain Marvel hiện tại vẫn đang được chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất