Phim Ảnh

Dân tình phát cuồng với vòng 3 'hàng Mỹ' của Captain America trong 'Avengers: Endgame'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vòng 3 "hàng Mỹ" của Captain America là chủ đề được cư dân mạng bàn tán rất nhiều sau khi xem phim Avengers: Endgame.

Bộ phim điện ảnh Avengers: Endgame (Hồi kết) đã chính thức khởi chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới và sẽ sớm ra mắt toàn cầu vào ngày mai - 26/04/2019. Sau những suất chiếu đầu tiên, bỏ qua những chi tiết hào hùng, bi tráng hay hài hước hạnh phúc mà báo chí, khán giả đã ngợi khen rất nhiều, thì phần lớn mọi người quan tâm đến…. vòng 3 của Captain America.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Chris Evans gây chú ý bởi cơ thể hoàn hảo “vòng nào ra vòng nấy của mình”. Ngay từ Infinity War, Captain America đã làm dậy sóng với… mông của mình trên tấm poster nhân vật. Vào năm ngoái, chỉ có anh cùng người bạn thân Bucky / Winter Soldier khoe mông trên poster nên lập tức được ghép đôi.

Trong phim Avengers: Endgame, vòng 3 của Đội trưởng Mỹ lại được phát huy triệt để. Dĩ nhiên tình tiết này sẽ không được tiết lộ nhưng chắc chắn những ai đã xem phim đều sẽ ấn tượng với “hàng Mỹ” của Steve Rogers.

Ngay cả trên Twitter, khán giả cũng không tiếc công để khen tặng vòng 3 của anh, như một chi tiết đắt giá của Avengers: Endgame. Quả thật, để có thể luyện tập và nhận được thành quả là một hình thể tuyệt vời như Chris Evans là điều không hề dễ dàng. Vì lẽ đó, anh hoàn toàn có quyền tự hào về cơ thể của mình, nhất là khi nó được khoe trên màn ảnh rộng.



Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu từ 26/04/2019 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất